Gary Cahill cảnh báo 'Voi rừng' đã trở lại

08:31 Thứ năm 30/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau màn trình diễn ấn tượng của Didier Drogba gần đây, trung vệ Gary Cahill ca ngợi đàn anh và cảnh báo các đối thủ sắp tới của Chelsea về sự trở lại của “Voi rừng”.

Tiền đạo 36 tuổi đã ghi 3 bàn thắng trong 3 trận đấu gần nhất của Chelsea. Trong bối cảnh hai tiền đạo Diego Costa và Loic Remy chấn thương thì Drogba đang làm quá tốt nhiệm vụ của mình.

Drogba ghi bàn vào lưới Shrewsbury Town

Drogba đã có 157 bàn thắng cho Chelsea trong giai đoạn đầu khoác áo đội bóng thành Lodon. Cahill thấy tự hào về điều đó và hy vọng người đàn anh có thể ghi thêm những bàn thắng nữa.

Cahill nói với BT Sport: “Trong hai trận đấu gần đây, anh ấy hoàn toàn phù hợp, anh ấy đang tìm kiếm sự sắc bén và nguy hiểm của mình, giống hệt nhưng những gì anh làm trước kia. Vai trò của anh ấy thật to lớn với chúng tôi vào ngày thứ Ba và có bàn thắng quan trọng.

Đố ai biết được bao lâu nữa anh ấy sẽ nghỉ hưu? Đó là quyết định của CLB và Drogba nhưng tại thời điểm này chúng tôi đã bắt đầu mùa giải rất tốt và anh ấy là phần quan trọng trong đó.”


Hiện tại, Chelsea vẫn đang dẫn đầu Premier League với 23 điểm, hơn đội xếp sau là Southampton 4 điểm.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục