Gareth Barry muốn được Man City gia hạn hợp đồng

10:53 Chủ nhật 21/04/2013

Tiền vệ Gareth Barry vừa chia sẻ rằng anh rất mong muốn được Man City gia hạn hợp đồng, qua đó làm sống lại hi vọng được HLV Hodgson triệu tập lên ĐT Anh.


Trước đó, như GOAL đưa tin, Gareth Barry đã chấp nhận giảm lương để được ở lại với Manchester City. Tuy vậy, ban lãnh đạo đội bóng này chưa có phản hồi gì với những đề xuất của Barry.

Vì thế mới đây, tiền vệ này đã lên tiếng cho biết rằng anh rất mong muốn được Man City gia hạn hợp đồng. Barry nói: "Tôi hạnh phúc khi được chơi bóng cho Man City. Tôi muốn ở lại đội bóng này càng lâu càng tốt."

"Mọi cầu thủ đều muốn được ra sân thường xuyên .Tôi thật may mắn khi được ra sân thường xuyên ở mùa giải này. Đó là lý do vì sao tôi muốn ở lại đây."

"Tôi chỉ còn một năm hợp đồng với câu lạc bộ. Tuy vậy, đội bóng vẫn chưa có động thái gì trong việc muốn gia hạn hợp đồng với tôi. Tôi nghĩ rằng phải đến mùa Hè thì đội bóng mới bắt đầu đàm phán."

"Không chỉ có mình tôi, ở đội bóng hiện nay cũng đang có Carlos Tevez và Joleon Lescott chỉ còn một năm hợp đồng."


Barry đã là một gương mặt không thể thiếu trong đội hình xuất phát của HLV Roberto Mancini trong những mùa giải gần đây. Anh mới chỉ vắng mặt có sáu trận tại Premier League 2012-13.
George Ankers - Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục