Gặp 2 'sếp bự' Man Utd, Cavani chốt thời điểm ấn định tương lai

12:11 Thứ tư 07/04/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của chân sút người Uruguay vẫn đang là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 còn chưa diễn ra, tuy nhiên Manchester United đang đứng trước những rắc rối khi hàng loạt cái tên lên kế hoạch ra đi. David De Gea đã được đại diện mời chào các CLB khác trên khắp châu Âu khi đánh mất suất bắt chính vào tay Dean Henderson.

Trong khi đó, trước thông tin nửa đỏ thành Manchester quyết tâm mua thêm tiền đạo, Edinson Cavani cũng không còn mặn mà với việc chơi bóng tại xứ Sương mù. Cụ thể, TyC Sports tiết lộ cựu sao PSG đã đạt thỏa thuận miệng để gia nhập Boca Juniors.

Chính huyền thoại Juan Roman Riquelme là người đã ra sức chèo kéo chân sút sinh năm 1987 sang khoác áo gã khổng lồ của Argentina. Dù vậy, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford vẫn tự tin vào khả năng sẽ giữ chân tuyển thủ Uruguay thêm một mùa nữa.

#mufc want to renew Edinson Cavani's contract. In a meeting with John Murtough and Ed Woodward last week - Bóng Đá

 Tương lai Cavani vẫn đang là dấu hỏi lớn. 

Nguồn tin từ nhật báo Ole cho biết, phía M.U còn giữ nguyên ý định gia hạn hợp đồng với chân sút thành danh từ Napoli. Sau cuộc họp với Giám đốc thể thao John Murtough và CEO Ed Woodward hồi tuần trước, anh đã hứa rằng sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào cuối tháng 4/2021 này

Trong một diễn biến khác, Manchester United cũng đang theo sát tình hình của tiền đạo Daryl Dike - người đang thi đấu cho Barnsley theo dạng cho mượn từ Orlando City. Đại diện MLS cũng chốt mức giá 20 triệu USD để bán đứt sao trẻ của mình.

Bàn thắng cuối cùng của Edinson Cavani cho Napoli: 

 
Giang Nam | 11:13 07/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục