Fulham tranh tiền đạo tiềm năng với Real Madrid

08:36 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Team Talk, Fulham đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ tiền đạo người Mexico từ Feyenoord.

Theo báo cáo từ Team Talk, Fulham đã gia nhập cuộc đua tranh ngôi sao Santiago Gimenez. Tiền đạo người Mexico gây ấn tượng mạnh trong màu áo CLB Feyenoord. HLV Marco Silva mong muốn gia cố sức mạnh hàng công, đem về một tiền đạo mới.

Sau sự ra đi của Aleksandar Mitrovic, Fulham chưa thể tìm được người thay thế xứng tầm. Bản hợp đồng mang tên Raul Jimenez không đáp ứng được kỳ vọng. Trong khi đó, Carlos Vinicius có phong độ trồi sụt thất thường.

Fulham will need to break transfer record for Santiago Gimenez - Bóng Đá

Gimenez lọt vào tầm ngắm nhiều ông lớn. 

Gimenez nổi lên như mục tiêu tiềm năng dành cho Fulham. Theo Team Talk, đội bóng xứ sương mù phải chi số tiền kỷ lục nếu muốn sở hữu thành công chữ ký của chân sút người Mexico. Real Madrid là đối thủ cạnh tranh lớn với Fulham ở thương vụ này,

Tương tự như Fulham, Los Blancos có kế hoạch tăng cường nhân sự ở mặt trận tấn công, đặc biệt ở vị trí số 9. Joselu được xem như bản hợp đồng mang tính chất 'chữa cháy' dành cho Real Madrid. 

Song song với đó, Real Madrid không thể chỉ trông chờ vào khả năng săn bàn của Jude Bellingham. Đội bóng Tây Ban Nha cần một tiền đạo trẻ, giàu tiềm năng như Gimenez.

Anh Nguyễn | 07:38 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục