Fulham nhắm ngôi sao của tuyển Hy Lạp cho hàng tiền vệ

22:47 Thứ sáu 07/09/2012

Sky Sports đưa tin đội bóng của HLV Martin Jol đang lên kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Hy Lạp Giorgos Karagounis để bổ sung cho khu vực giữa sân của mình.

Karagounis đang ở trong tình trạng chuyển nhượng tự do và vì thế anh hoàn toàn có thể ký hợp đồng với một câu lạc bộ mà không cần chờ đến khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Cầu thủ dày dạn kinh nghiệm của bóng đá Hy Lạp đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới để tiếp tục thi đấu sau khi rời Panathinaikos vào đầu mùa hè.

Giorgos Karagounis. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, Fulham đang cần một sự bổ sung gấp ở tuyến giữa sau khi họ để ngôi sao Moussa Dembele rời câu lạc bộ sang Tottenham ngay trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Ngoài ra Fulham cũng không thể giữ chân 2 tiền vệ khác là Danny Murphy và Dickson Etuhu (cùng sang Blackburn).

Karagounis là một trong những cầu thủ lừng danh của bóng đá xứ sở thần thoại. Anh đã có trên 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và là trụ cột trong đội hình của Otto Rehagel vô địch Euro 2004. Anh đã từng chơi cho Inter Milan và Benfica.

Vì thế, không ngạc nhiên khi nhiều câu lạc bộ ở Châu Âu muốn có chữ ký của Karagounis, tuy nhiên mới chỉ có Fulham là đang xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ cầu thủ này và họ hy vọng sẽ sớm đưa được tiền vệ người Hy Lạp về sân Craven Cottage.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục