Frenkie de Jong: "Trong đầu tôi đã nghĩ tới việc gia nhập Arsenal"

20:36 Chủ nhật 10/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Frenkie de Jong đã có những chia sẻ cực kỳ thú vị liên quan đến bản thân.

Sau khi tỏa sáng rực rỡ tại Ajax, cầu thủ 23 tuổi được Barcelona chiêu mộ vào năm 2019 với một hợp đồng trị giá lên đến 65 triệu bảng. Thời điểm đó, Paris Saint-Germain và Manchester City được cho là cũng tranh giành chữ ký của tiền vệ này, nhưng Frenkie de Jong đã quyết định đến Tây Ban Nha chơi bóng.

Đáng chú ý, Frenkie de Jong tiết lộ rằng, bản thân đã được truyền cảm hứng từ huyền thoại người đồng hương Marc Overmars. Chính vì lẽ đó, đáng lẽ ra Frenkie de Jong đã gia nhập Arsenal trước, rồi mới quyết định khoác áo Barcelona.

Frenkie de Jong almost joined Arsenal instead - Bóng Đá

 Frenkie de Jong đã từng nghĩ đến chuyện gia nhập Arsenal trước khi tới Barcelona.

Cụ thể, Frenkie de Jong chia sẻ trên tờ Voetbal International rằng: "Trong đầu tôi từ lâu đã có danh sách như sau: Ajax-Arsenal-Barcelona, tôi gọi đó là lộ trình Marc Overmars.

Nhưng một lần nữa, nếu bạn có thể trực tiếp đến Barcelona, thì bạn đang ở đúng nơi bạn muốn. Nhanh hơn những gì bạn từng dám mơ mộng."

Hiện tại, Frenkie de Jong đang từng bước chứng tỏ được vị thế ở Tây Ban Nha. Không ai khác, Frenkie de Jong chính là tiền vệ chơi ổn định nhất ở khu vực trung tuyến của "Gã khổng lồ" xứ Catalan.

Vốn còn trẻ tuổi, Frenkie de Jong được kỳ vọng sẽ phát triển toàn diện hơn nữa trong tương lai gần.

Ngày đầu của Jurgen Klopp tại Liverpool

 
Tiểu Lam | 19:38 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục