Fiorentina mất Jovetic hai tuần

09:23 Thứ ba 06/11/2012

Tiền đạo chủ lực của Viola, Stevan Jovetic, vừa gặp phải một vấn đề ở bắp chân và phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tuần tới.

Sau khi trận đấu với Cagaliari vào cuối tuần qua kết thúc, tuyển thủ người Montenegro đã báo cáo cho đội ngũ các bác sĩ của Fiorentina về việc mình cảm thấy không ổn ở bắp chân, và lập tức anh đã được cho tiến hành làm các cuộc kiểm tra y tế.

Stevan Jovetic. Ảnh: Internet.

Theo một thông báo vừa được đăng tải trên trang web chính thức của Fiorentina mới đây, được biết, Jovetic có dấu hiệu của việc bị giãn cơ, và anh cần phải được điều trị trong vòng ít nhất 2 tuần tới, trước khi có thể trở lại sân thi đấu cho Viola.

Đây là một tin chắc chắn sẽ khiến cho HLV Monetella cảm thấy khá bất an, khi tiền đạo 22 tuổi này đang là cầu thủ hay nhất của ông vào thời điểm hiện tại. Kể từ đầu mùa cho tới nay, Jovetic đã có được tổng cộng 6 pha lập công, bên cạnh 3 được chuyền thành bàn.

Và đó chắc chắn sẽ là một mất mác không nhỏ cho đội bóng áo Tím trong cuộc hành quân đến San Siro để đối đầu cùng Milan vào cuối tuần này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục