Ferrari có khả năng thắng cả 4 chặng cuối

03:00 Thứ tư 18/10/2017

Đó là nhận đinh của ngôi sao Kimi Räikkönen. Tay đua người Phần Lan hiện đang rất tin tưởng vào khả năng kết thúc mùa giải hoàn hảo của đội mình.

image16x9img1536high-2353

 

Trong 3 chặng đua vừa qua, Raikkonen gặp tai nạn ở Singapore, không thể đua ở Malaysia và bị trừ bậc xuất phát ở Nhật Bản. Đồng đội Sebastian Vettel cũng gặp phải những sự cố tương tự. Nhưng trước khi GP nước Mỹ diễn ra, Raikkonen đã lên tiếng khích lệ tinh thần những người hâm mộ sắc đỏ.

“Bất cứ chặng đua nào trong những chặng còn lại, nếu chúng tôi làm tốt công việc của mình thì chiến thắng là đều có khả năng. Mỗi trường đua đều có tính chất giống nhau. Chúng tôi đều đến với mỗi chặng đua bắt đầu từ con số 0 và làm hết sức có thể, đồng thời cố tránh những sự cố và lỗi lầm.” Raikkonen nói.

Hiện nay Ferrari đã kém Mercedes tới 145 điểm nhưng chỉ hơn Redbull 92 điểm. Khi được hỏi về khả năng lật đổ Mercedes trên BXH đội đua, tay đua người Phần Lan cho biết: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Nhưng tôi biết là chúng tôi sẽ đua hết sức mình đến vòng cuối của chặng cuối cùng. Và đến đó hãy xem chúng tôi kết thúc ở vị trí nào. Các chặng đua gần đây không phải là tốt nhất nhưng chúng tôi có tốc độ. Ít ra đó cũng là điều tích cực.”

Được biết những diễn biến của F1 GP mùa giải 2017 sẽ được trực tiếp trên kênh FOX Sports.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 03:00 18/10/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục