Ferrari chi bao nhiêu cho công nghệ mới?

13:39 Thứ tư 14/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Đội Ferrari dự chi số tiền khổng lồ lên tới 40 triệu euro để đầu tư cho công nghệ mới ở mùa giải Công thức 1 (F1) 2015.

Đội Ferrari dự chi số tiền khổng lồ lên tới 40 triệu euro để đầu tư cho công nghệ mới

Sau một mùa giải 2014 khó khăn và trải qua một cuộc cải tổ triệt để, đội đua danh tiếng nước Ý đang bắt tay xây dựng lại mọi thứ. Theo đó, họ quyết định chi khủng để cho phép nhà máy tiến hành thử nghiệm toàn bộ chiếc xe đua kèm theo một số động cơ tiên tiến có thể đưa vào sử dụng.

Theo báo Gazzetta dello Sport của Ý, đội Ferrari sẽ thay đổi cách thức hoạt động khi hợp tác với gã khổng lồ là hãng công nghệ AVL của Áo, đồng thời có thể chia tay ‘lương duyên’ với công ty Red Bull dù hai bên từng tham gia nghiên cứu và phát triển động cơ dựa trên chu trình mô phỏng thực tế.

Và cùng với AVL, đội Ferrari sẽ được phép chạy thử chiếc xe đua, phát triển cũng như cải tiến hệ thống, bao gồm thử nghiệm loại phanh dựa trên mô phỏng tốc độ lên tới 360 km/giờ. Cũng theo Gazzetta, công nghệ AVL sẽ được đặt trong một toà nhà đặc biệt ở đại bản doanh Maranello và có thể kết nối với một chương trình mô phỏng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục