Fernando Alonso tin McLaren đã ‘lột xác’

11:33 Thứ năm 05/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nói với báo chí, ngôi sao Fernando Alonso cho biết đội McLaren giờ đã lột xác và khác xa so với hình ảnh đội đua anh từng thi đấu trong quá khứ.

Fernando Alonso tin McLaren đã ‘lột xác’

Theo đó, Alonso nhấn mạnh đã có nhiều thay đổi về nhân sự, ví dụ Eric Boullier đến từ Lotus và nhà khí động học Peter Prodromou từ Red Bull.

"Tôi nghĩ mọi thứ giờ hoàn toàn khác. Mọi chuyện ở thế mở rộng hơn", tay đua từng 2 lần vô địch thế giới nói. "Bản thân tôi cũng khác so với trước đây. Khi đầu quân cho McLaren, tôi 25 tuổi và thi đấu cho đội đua này lần đầu tiên. Còn giờ, mọi chuyện đã khác trước. Chúng tôi tái hợp trong thời điểm rất hoàn hảo, vì cả hai cùng chia sẻ những mục tiêu chung", Alonso nói

Cũng theo Fernando Alonso, thành phần đội McLaren giờ đã 'thay da đổi thịt', theo đó nhiều tín hiệu tích cực chắc chắn sẽ xuất hiện trong thời gian tới. Cạnh đó, chiếc xe của đội cũng được thiết kế khác trước nhiều so với những năm gần đây, nhờ có sự xuất hiện của và nhà khí động học Peter Prodromou.

Mùa này, hãng Honda trở lại cung cấp động cơ cho xe F1. Khách hàng đầu tiên của hãng sản xuất đến từ Nhật Bản là đội đua McLaren. Sự trở lại của Honda được coi như một tín hiệu đáng mừng cho môn đua xe tốc độ đang ít nhiều nhàm chán và thiếu sự cạnh tranh do sự thống trị của các đội đua sử dụng động cơ tăng áp V6 Mercedes.

Theo Alonso, việc Honda trở lại làng F1 hứa hẹn giúp Mercedes cải thiện thành tích năm nay.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục