Fernandes lên tiếng, hé lộ sự thật khó ngờ về mối quan vệ với Pogba

10:21 Thứ tư 28/04/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bồ Đào Nha là một trong những người bạn thân nhất của cựu sao Juventus tại M.U.

Ngay thời điểm Manchester United công bố chiêu mộ thành công Bruno Fernandes hồi tháng Giêng 2020, CĐV Quỷ đỏ đã bắt đầu lo ngại cho tương lai của Paul Pogba. Bởi lẽ, không ít người tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer không còn dành sự ưu tiên cho cầu thủ sinh năm 1993.

Thời điểm ấy, ngôi sao mang dòng máu Guinea được xem là cái tên có đẳng cấp cao nhất, mang lại nhiều pha bóng đột biến nhất ở khu trung tuyến của nửa đỏ thành Manchester. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn quyết tâm đưa về thêm một nhân tố dẫn dắt lối chơi.

Tưởng chừng sẽ giẫm chân nhau, tuy nhiên Bruno Fernandes và Paul Pogba lại cho thấy sự ăn ý đến đáng kinh ngạc mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Số 6 của Quỷ đỏ đá dạt trái, trong khi cựu sao Sporting Lisbon vẫn đá ở vai trò số 10 quen thuộc. Thậm chí, cả hai còn là những người rất thân thiết ngoài đời.

Bruno Fernandes:

 Fernandes và Pogba là hai cầu thủ sáng giá bậc nhất của M.U.

"Mối quan hệ giữa chúng tôi đã bắt đầu từ khi cả hai còn chơi bóng tại Italia. Tôi biết cậu ấy có nhiều người bạn, nhưng giữa chúng tôi vẫn ổn cả thôi. Tôi cho rằng trên sân cỏ, chúng tôi vẫn mang lại những gì tốt đẹp nhất", tiền vệ sinh năm 1994 trả lời trên MUTV.

Trong quá khứ, Bruno Fernandes nhiều lần đương đầu với Juventus của Paul Pogba khi còn chơi cho Udinese và Sampdoria. Sau 4 năm với những hướng đi khác nhau, cả hai đã đứng cùng một chiến tuyến và đều là nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ. 

Solskjaer chia sẻ sau trận hòa Leeds: 

 
Giang Nam | 09:23 28/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục