Ferdinand dự đoán hành trình của Arsenal tại Champions League

12:45 Thứ tư 13/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng TNT Sports, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã có nhiều chia sẻ về khả năng tiến sâu của Arsenal tại Champions League mùa này.

Rạng sáng nay, Arsenal đã chính thức đoạt tấm vé lọt vào vòng tứ kết Champions League lần đầu tiên sau 14 năm khi Pháo Thủ giành chiến thắng nghẹt thở trước Porto trên chấm luân lưu.

Bước vào vòng trong, Arsenal nhiều khả năng sẽ chạm mặt 1 CLB lớn khác tại châu Âu như Manchester City, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich hay Paris Saint-Germain nhưng theo huyền thoại Manchester United, Ferdinand, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào trên hành trình tiến tới trận chung kết diễn ra ở sân Wembley vào ngày 1/6.

“Tôi nghĩ Arsenal sẽ là đối thủ khó chịu với bất kỳ CLB nào”, Ferdinand nói trên TNT Sports. “Ngay cả với Man City, việc phải đối đầu với Arsenal sau 2 lượt trận sẽ vô cùng khó khăn, tôi nghĩ đoàn quân Mikel Arteta sẽ tiến tới trận chung kết”

Rio Ferdinand predicts how far Arsenal can go in Champions League after Porto victory - Bóng Đá

 Arsenal đã giành tấm vé lọt vào vòng tứ kết Champions League. 

Về phần Arteta, sau khi giúp Arsenal tiến tới vòng tứ kết Champions League sau 14 năm chờ đợi, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã không giấu được sự hạnh phúc. 

“Thật vui khi giúp đội bóng đạt được thành tích mà 14 năm qua chưa thể làm được, tôi cho đây là 1 bước tiến lớn”, Arteta nói. “Cánh cửa để chúng tôi đi tiếp rất hẹp nhưng chúng tôi đã tìm ra cách. Tôi cảm nhận được sự khát khao trong mỗi cầu thủ, họ đã cố gắng hết sức có thể và xứng đáng giành chiến thắng hôm nay. Khi bạn chơi với lòng quả cảm, trái ngọt ắt sẽ tới”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:47 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục