Fan Liverpool giễu cợt NHM Man Utd sau thất bại đáng xấu hổ

08:25 Thứ năm 25/10/2018

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đội bóng vùng Merseyside đã có những lời giễu cợt các cổ động viên của Man Utd sau những gì đã xảy ra trên sân Old Trafford mới đây.

Rạng sáng ngày hôm qua (giờ Việt Nam), Juventus hành quân đến Old Trafford và họ đã chơi một trận đấu vô cùng xuất sắc trước đội chủ nhà Manchester United, dù chỉ thắng với tỉ số tối thiểu.

Paulo Dybala lập công ở phút 17 sau đường chuyền của Cristiano Ronaldo bên cánh phải. Nhưng thậm chí đội khách cầm bóng lên đến hơn 70% trong hiệp một và con số chỉ giảm xuống không đáng kể nếu tính trong cả trận đấu. Có thể nói, Juventus làm chủ hoàn toàn thế thế trận trên sân.

Fan Liverpool giễu cợt NHM Man Utd sau thất bại đáng xấu hổ - Bóng Đá

 Sự thù địch giữa các CĐV hai đội là điều dễ hiểu tại Anh.

Và ngay cả khi Ronaldo có chuyến trở về tốt đẹp thì người hâm mộ Liverpool vẫn không quên chế giễu các CĐV Quỷ đỏ. Họ cho rằng thất bại trước các nhà ĐKVĐ Serie A của Man Utd là thất bại tệ nhất và người hâm mộ đội bóng thì đang phải sống trong ám ảnh

Dưới đây là một số ví dụ tiêu biểu trên mạng xã hội Twitter:

Những người hâm mộ United tại trận đấu Juve đêm qua… Ôi, đó là một trong những điều bi thảm nhất mà tôi từng thấy, có thể là màn trình diễn của đội bóng nữa - tài khoản có tên Empire of the Kop viết (@empireofthekop).

Thật là ngạc nhiên, hãy nói về sự ám ảnh nào mọi người (kèm những biểu tượng thích thú) - tài khoản Dublin Red (@adublinredYNWA) viết thêm.

Người hâm mộ Man Utd cần phải sống tiếp thôi chứ biết sao giờ - tài khoản LFC Liverpool FC (@Liverpool_FC_) viết.

Vũ Quang Toản | 07:25 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục