Fan Bayern khiến khán giả Anfield đồng loạt đứng dậy vỗ tay

05:07 Thứ tư 20/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTất cả bốn phía khán đài của sân Anfield đã đồng loạt hoan nghênh sự hỗ trợ của những người hâm mộ đến từ nước Đức về vấn đề giá vé.

Tiếng vỗ tay từ cả bốn phía khán đài của sân Anfield đã diễn ra sau phút thứ 56 với biểu ngữ tuyên bố: "Vé sân khách Liverpool là 48 euro, Bayern là 55 euro. Lòng tham vô đáy. 20 (euro) đã là nhiều rồi". Đây không phải là lần đầu tiên NHM Bayern đưa ra tuyên bố như vậy tại các trận đấu - đặc biệt là ở sân chơi Châu Âu.

Fan Bayern khiến khán giả Anfield đồng loạt đứng dậy vỗ tay - Bóng Đá

 Những biểu ngữ phản đối của NHM Bayern được khắp các khán đài Anfield cổ vũ nhiệt tình.

Vào năm 2017, NHM Bayern nổi loạn vì giá vé lên đến 100 euro cho cuộc đụng độ với Anderlarou. Điều đó đã khiến họ ném tiền giả vào sân Constant Vanden Stock và giơ biểu ngữ với nội dung "Bây giờ lòng tham của bạn cuối cùng đã thỏa mãn với 100 euro?". Sau đó, UEFA đã cáo buộc Bayern về một "biểu ngữ bất hợp pháp" và "ném đồ vật". 

Bây giờ mọi thứ vẫn đang tiếp diễn và thậm chí còn rầm rộ hơn trên sân Anfield khi mà cả hai nhóm cổ động viên đã gạt đi sự đối địch và chung tay ủng hộ chiến dịch tẩy chay giá vé "cắt cổ" dành cho những người yêu bóng đá chân chính trên sân khách.

Chưa biết câu chuyện "giá vé tăng cao" quá mức sẽ đi về đâu nhưng có thể cả Liverpool và Bayern Munich sẽ đều gặp rắc rối với Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) sau động thái cứng rắn từ các cổ động viên của hai đội trên khán đài sân Anfield ngày hôm nay. 

Vũ Quang Toản | 04:45 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục