Falcao tôn vinh sự đam mê mà ông thầy Simeone dành cho Atletico Madrid

23:55 Chủ nhật 23/09/2012

Tiền đạo người Colombia đã ngợi khen ông thầy của mình vì những khát khao và đam mê mà Simeone dành cho Atletico Madrid. Falcao khẳng định chính HLV là chất xúc tác cho thành công hiện tại.

Radamel Falcao đã dành những từ ngữ rạng ngời nhất để dành cho huấn luyện viên còn chưa dạn dày kinh nghiệm đang dẫn dắt câu lạc bộ Atletico Madrid. Tiền đạo người Colombia tin rằng Simeone đã truyền niềm đam mê của ông vào đội bóng và tạo nên một tập thể năng động, mạnh mẽ như bây giờ.

Simeone và Falcao. Ảnh: Tumblr

Falcao chia sẻ những suy nghĩ của mình sau một năm gắn bó cùng đội bóng mới: "Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều so với trước. CLB mạnh và không thua kém gì so với các đội bóng khác trong khu vực và bảng đấu.

Trải qua một năm cùng nhau giúp chúng tôi có thể hiểu và thích nghi với ý tưởng của HLV. Đặc biệt là khả năng đồng điệu với một đam mê dành cho một thể thao này."


Đương kim vô địch Europa League năm ngoái đã rơi vào Bảng B năm nay và khởi đầu khá suôn sẻ. Simeone và các học trò đã có chiến thắng 3-0 trước Hapoel Tel Aviv.

Falcao, Simeone và Atletico Madrid đang tạo được hình ảnh khá ấn tượng tại châu Âu. Bất kỳ đội bóng nào cũng phải ngán khi giáp mặt với CLB Tây Ban Nha. Thành công của đội bóng lúc này phải nhờ đến bàn tay khéo léo và lối tư duy sắc nhạy của nhà cầm quân Diego Simeone.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục