Fabrizio Romano: "Đó không phải là một bước đi đúng đắn của Arsenal"

18:26 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tương lai của Renato Sanches.

Trao đổi về tình hình hiện tại của Renato Sanches, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Tương lai của Renato Sanches tại Roma có vẻ như đang bị nghi ngờ, và cậu ấy vẫn là một cái tên đáng theo dõi trong hai tuần tới. Roma vẫn muốn Sanches tìm kiếm một câu lạc bộ khác vào tháng Một, nhưng Paris Saint-Germain sẽ chỉ gián đoạn thỏa thuận cho mượn của Roma nếu có một lời đề nghị tốt khác xuất hiện. Sanches 100% sẽ không trở lại PSG vào lúc này."

 - Bóng Đá

 Fabrizio Romano không ủng hộ Arsenal chiêu mộ Sanches.

"Tôi hiểu rằng Besiktas và Olympiacos đã dò hỏi về Sanches, nhưng cầu thủ này muốn mất chút thời gian trước khi đưa ra quyết định."

“Một số người hâm mộ Arsenal đã phản ứng với tin tức này, khi Pháo thủ đang được liên kết với các tiền vệ như Douglas Luiz, Amadou Onana và Martin Zubimendi. Nhưng, vì tất cả đều quá đắt cho phiên chợ Đông, liệu có đáng để chiêu mộ Sanches hay không?"

"Theo ý kiến của tôi, đó không phải là một bước đi đúng đắn – Arsenal cần có một cầu thủ ổn định, người có thể luôn sẵn sàng thi đấu; Tôi thích Sanches, nhưng cậu ấy đã dính chấn thương nhiều lần trong những năm gần đây."

Huỳnh Phong | 17:28 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục