FA quyết định phạt nặng tay sau sự cố của Mikel Arteta

12:47 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Telegraph, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sẵn sàng đưa ra hình phạt cứng rắn đối với những câu lạc bộ chỉ trích trọng tài, sau tuyên bố ủng hộ Mikel Arteta của Arsenal.

Sau thất bại 0-1 trước Newcastle United, Mikel Arteta mô tả quyết định cho phép Anthony Gordon ghi bàn ấn định chiến thắng là một ‘sự ô nhục’ và ‘đáng xấu hổ’.

FA xác nhận họ buộc tội Arteta vì vi phạm Quy tắc E3.1, nói rằng những bình luận của nhà cầm quân này ‘cấu thành hành vi sai trái và đang xúc phạm các quan chức trận đấu'. Arteta có thời hạn đến ngày 21/1 để đưa ra phản hồi về cáo buộc.

FA to create new punishment following Arsenal’s statement of support for Mikel Arteta - Bóng Đá

 FA có kế hoạch trừng phạt nặng tay những CLB công khai ủng hộ HLV chỉ trích trọng tài.

Theo The Telegraph, FA cực kỳ quan ngại trước quyết định công khai ủng hộ Arteta theo cách của Arsenal.

FA dự định gặp đại diện của các CLB cũng như hiệp hội các nhà quản lý để cảnh báo rằng các biện pháp mạnh tay hơn sẽ được thực hiện đối với các CLB công khai ủng hộ HLV của họ chỉ trích trọng tài.

Trong bối cảnh sự thiếu tôn trọng ngày càng tăng đối với các quan chức điều hành trận đấu - điều này đang góp phần dẫn đến việc không còn nhiều người muốn trở thành trọng tài - do đó, FA sẽ đặt ra mức giới hạn nhằm bảo vệ trọng tài tốt hơn.

Tiểu Lam | 11:49 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục