F1: Ngón tay thối của Sebastian Vettel

16:29 Thứ năm 05/04/2012

Tức giận vì vụ va chạm với Karthikeyan, Vettel đã đưa “ngón tay thối”.

Không pole cũng chẳng có chiến thắng nào, ĐVKĐ Vettel đang trải qua một sự khởi đầu không mấy tốt đẹp cho mùa giải F1 2012. Tại chặng đua Malaysian GP vừa rồi, thậm chí tay lái của Red Bull còn không giành nổi 1 điểm nào sau khi cán đích ở vị trí thứ 11. Nguyên nhân không phải vì Vettel đánh mất phong độ mà do sự cố va chạm với Karthikeyan của đội HRT ở vòng 46, khi anh đang cạnh tranh với Hamilton.

Ngón tay thối của Vettel

Theo luật xe của Karthikeyan phải nhường cho Vettel vượt lên nhưng trong thời điểm đó, một vụ va chạm đã bất ngờ xảy ra khiến cho một chiếc lốp sau của Vettel bị rách tung tóe. Tay lái người Đức buộc phải vào pit để thay lốp mới và đã tụt từ vị trí thứ 4 xuống vị trí 11 chung cuộc. Rất cay cú với vụ va chạm này, Vettel đã 2 lần giơ ngón tay thối về phía xe của Karthikeyan trong cuộc đua.

Không những vậy sau khi chặng đua kết thúc, Vettel còn liên tiếp chỉ trích Karthikeynan: “Giống như khi trên đường bạn gặp những kẻ ngớ ngẩn lái xe, ở đây cũng vậy”. Trong khi đó Karthikeyan thanh minh: “Liệu tôi có thể làm gì khác. Chúng tôi là một đội đua nhỏ, chúng tôi chỉ cố gắng thực hiện công việc của mình nhưng không có nghĩ là các đội khác có quyền bắt nạt chúng tôi.”

Vettel tỏ ra rất tức giận

Trong 1 diễn biến khác của làng F1, Felipe Massa đang đứng trước nguy cơ bị “trảm” sau khi khởi đầu kém cỏi, chưa giành được điểm nào trong mùa giải năm nay. Tay lái Brazil đã quyết định không về quê nhà nghỉ ngơi mà sang Italia để cùng các kỹ sư phân tích tình hình cũng như các vấn đề anh gặp phải.

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục