Europa League: Cơn ác mộng thực sự của Arsenal

21:56 Thứ ba 02/10/2018

TinTheThao.com.vnTheo lịch trình và lịch thi đấu của Arsenal, việc chơi tại Europa League đối với Arsenal thực sự là một cơn ác mộng.

Theo lịch thi đấu, rạng sáng thứ sáu tới đây, Arsenal sẽ hành quân đến Azerbaijan đối đầu Qarabag trong khuôn khổ Vòng 2 Europa League.

Ngay sau đó, theo công bố của ban tổ chức Premier League, "Pháo thủ" có chuyến làm khách đến Fulham vào ngày Chủ Nhật. Liên tục di chuyển đến các địa điểm thi đấu, Arsenal đang đối đấu với một cơn ác mộng thực sự.

Arsenal gặp rắc rối di chuyển tại Europa League - Bóng Đá

Arsenal đang gặp khó bởi lịch trình bay dày đặc.

Các cầu thủ phải trải qua nhiều chuyến bay, không tránh khỏi sự mệt mỏi và quá trình phục hồi thể lực cũng ảnh hưởng phần nào. Với việc liên tục "ăn, ngủ" trên máy bay, nhiều khả năng huấn luyện viên Unai Emery sẽ thực hiện việc xoay tua đội hình như cách đã làm ở trận với FC Vorkla, để Pierre-Emerick Aubameyang đá chính ngay từ đầu và Mesut Ozil dự bị.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan, cầu thủ này đề đạt nguyện vọng được nghỉ thi đấu để đảm bảo an toàn trong bối cảnh quê hương của anh - Armenia và Azerbaijan đang xảy ra xung đột.

Dự kiến, toàn độ đội hình Arsenal sẽ di chuyển đến Azerbaijan vào ngày thứ Tư và sẽ có 1 ngày để làm quen sân trước khi bước vào trận đấu với Qarabarg vào rạng sáng ngày thứ Sáu.

Tùng Nguyễn | 20:55 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục