Cech sẽ bỏ lỡ những trận đấu nào của Arsenal vì chấn thương?

15:38 Thứ ba 02/10/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành người Cộng hòa Séc sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 trận đấu sắp tới của đội chủ sân Emirates.

Sau khởi đầu khó khăn với 2 thất bại liên tiếp trước Chelsea và Man City, thầy trò HLV Unai Emery đã lấy lại phong độ với 5 chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Chuỗi phong độ ấn tượng giúp The Gunner có được 15 điểm và xếp thứ 5 trên BXH.

Một trong những vị trí thi đấu ổn định nhất trong đội hình Pháo thủ đó là thủ thành Petr Cech. Tuy nhiên, Arsenal đã phải trả giá đắt sau chiến thắng 2-0 trước Watford. Cựu thủ môn Chelsea được xác nhận đã bị chấn thương gân kheo.

Cech có thể bỏ lỡ bao nhiêu trận đấu của Arsenal vì chấn thương? - Bóng Đá

 Petr Cech sẽ ngồi ngoài ít nhất 3 trận.

Theo xác nhận của HLV Unai Emery, người gác đền 35 tuổi có thể nghỉ thi đấu từ hai đến ba tuần. Đây là tổn thất không nhỏ đối với Arsenal. Petr Cech nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ các trận đấu gặp Qarabag (Europa League), cùng hai cuộc đối đầu với Fulham và Leicester City (Premier League).

Với điều này, Bernd Leno sẽ thay thế thủ môn người Cộng hòa Séc trong khung gỗ của Pháo thủ. Gia nhập Arsenal với mức giá 25 triệu euro trong phiên chợ Hè, tuy nhiên cựu thủ thành Bayer Leverkusen mới chỉ có 3 trận ra sân trong màu áo The Gunner.

Ngày 4/10 tới, Arsenal sẽ có chuyến hành quân đến đất Azerbaijan để đối đầu với Qarabag ở trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Trong trận ra quân, thầy trò Unai Emery đã giành chiến thắng thuyết phục 4-2 trước Vorskla Poltava, đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG Ukraine.

Kha Võ | 14:50 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục