Sao Arsenal đề nghị Emery không điền tên mình vào danh sách thi đấu

14:47 Thứ ba 02/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMột trụ cột Pháo Thủ đã làm rõ nguyện vọng không ra sân trận tới với Emery, vì một lý do đặc biệt.

Rạng sáng thứ sáu tới đây, Arsenal sẽ hành quân đến Azerbaijan đối đầu Qarabag trong khuôn khổ Vòng 2 Europa League. Thầy trò Unai Emery chắc chắn đang rất quyết tâm nối dài mạch trận toàn thắng ở tất cả các đấu trường lên con số 8. Dù vậy, chiến lược gia Tây Ban Nha sẽ không có được sự phục vụ của một ngôi sao trong đội hình vì lý do đặc biệt.

Theo nguồn tin từ ESPN, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ không cùng toàn đội di chuyển đến Azerbaijan. Sở dĩ có chuyện này là vì giữa quốc gia quê hương của Mkhitaryan, Armenia và Azerbaijan đang xảy ra căng thẳng. Bạo lực vẫn phát sinh giữa hai bên, đặc biệt là ở khu vực giao tranh Nagorno-Karabakh. 

Mkhitaryan không thi đấu Europa vì an ninh - Bóng Đá

 Mkhitaryan bỏ lỡ trận đấu tới đây.

HLV Emery cho biết tháng trước ông hy vọng Mkhitaryan có thể thực hiện chuyến đi, bất chấp rắc rối chính trị. Thực tế tiền vệ 29 tuổi vẫn có thể nhập cảnh vào Azerbaijan, nếu xin giấy phép đặc biệt để lách lệnh cấm của quốc gia này với người Armenia. Tuy nhiên, Mkhitaryan và gia đình không chấp thuận, phía Arsenal cũng tôn trọng ý kiến của anh.

Hồi năm 2015, Mkhitaryan cũng bỏ lỡ trận đấu tại đây khi khoác áo Borussia Dortmund vì lý do tương tự. Nếu Pháo Thủ lọt vào chung kết Europa League, anh cũng chưa chắc góp mặt vì trận đấu cuối cùng mùa này sẽ diễn ra tại SVĐ Olympic, ở thủ đô Baku của Azerbaijan. 

Nam Tan | 12:50 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục