Eriksen trở lại, Ten Hag được khuyên loại bỏ 1 sao M.U

08:54 Thứ hai 17/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Danny Murphy gửi đến HLV Erik Ten Hag một lời khuyên liên quan đến ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Vào đêm qua, Manchester United đã bị Newcastle United cầm chân ngay trên thánh địa Old Trafford. Không khó để nhận thấy, tuyến giữa của Quỷ đỏ đã không hoạt động trơn tru khi thiếu vắng Christian Eriksen, và đồng thời số cơ hội mà họ tạo ra cũng ít hơn thường lệ.

Theo quan điểm đến từ Danny Murphy, khi Eriksen trở lại, HLV Erik Ten Hag nên sử dụng tiền vệ người Đan Mạch thay cho Bruno Fernandes ở vị trí hộ công. Daily Mail dẫn lời cựu cầu thủ người Anh:

"Đó là một mối lo lắng thực sự, khi mất đi một trong những cầu thủ sáng tạo nhất của Man United (thiếu khả năng đóng góp vào bàn thắng)."

Ten Hag khen ngợi Sancho và Luke Shaw - Bóng Đá

Ten Hag vẫn đang trọng dụng Bruno. 

"Tôi nghĩ, khi Eriksen trở lại, Erik Ten Hag có thể phải đưa Bruno Fernandes ra khỏi đội hình một thời gian và sử dụng Eriksen vào vị trí đó, để Bruno đối mặt với áp lực và xem thử liệu họ có thể cải thiện những số liệu thống kê của Bruno hay không. Bởi vì các cầu thủ luôn cần điều này."

Ở thời điểm hiện tại, sẽ không quá khi nói rằng Bruno đang trải qua giai đoạn sa sút tệ hại nhất trong nhiều năm gần đây. Cần biết, sau 6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, dù thi đấu trọn vẹn 90 phút trong 5 trận, tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn không có cho mình bất kỳ bàn thắng hay đường kiến tạo nào. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 08:24 17/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục