Erik Ten Hag tưởng thưởng cho Kobbie Mainoo

05:52 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ Man Utd, HLV Erik ten Hag nói rằng Kobbie Mainoo đã sẵn sàng đối đầu với Galatasaray.

Kobbie Mainoo vừa có trận ra mắt Premier League cực kỳ ấn tượng trong chiến thắng 3-0 trước Everton. Đây là chiến thắng đầu tiên của họ ở giải đấu mùa này với cách biệt nhiều hơn một bàn.

‘If you are good enough, you are old enough’: Erik ten Hag says Kobbie Mainoo is ready to face Galatasaray - Bóng Đá

 Mainoo từng chơi ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải.

Đó cũng là trận đấu mà Mainoo thắng ở mọi pha tắc bóng và có một pha cứu nguy trên vạch vôi. Khi được hỏi liệu Mainoo có thể tiếp tục được đá chính trước Galatasaray hay khnog, Erik Ten Hag khẳng định: "Nếu họ đủ tốt nghĩa, họ sẽ được chơi. Chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn [tại Everton], nhưng đó chỉ là một màn trình diễn và bạn phải làm nó một cách nhất quán."

"Kobbie đã rất trưởng thành, [nhưng] bạn chỉ chơi tốt ở trận đấu cuối cùng của mình. Hãy tập trung vào trận đấu. Bạn phải tập trung vào trận đấu, đạt hiệu suất và đạt được đẳng cấp phù hợp".

"Khi chúng tôi quan sát, nếu một cầu thủ rời xa bóng đá và mất tập trung, chúng tôi sẽ nói với họ," Ten Hag bổ sung.

Daily Mail cho biết Mainoo đã nằm trong kế hoạch của Man Utd từ giai đoạn tiền mùa giải. Nếu anh không bất ngờ dính chấn thương, họ sẽ không đưa về Sofyan Amrabat.

Ngọa Long | 05:22 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục