Erik ten Hag thừa nhận M.U không xứng đáng giành chiến thắng

12:40 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, vị chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận đội bóng của ông không xứng đáng giành chiến thắng trước Brentford.

Dù được đánh giá cao hơn Brentford ở cuộc đối đầu thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag phải rất vất vả mới có thể rời Gtech Community với 1 điểm. Kết quả này khiến vị chiến lược gia người Hà Lan không hài lòng, nhưng ông cũng công nhận "Quỷ đỏ" không xứng đánh giành chiến thắng.

Erik ten Hag thừa nhận M.U không xứng đáng giành chiến thắng - Bóng Đá

Erik ten Hag thất vọng với màn trình diễn của các học trò.

Chia sẻ với Sky Sports, ông nói: "Chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng, nhưng chúng tôi đã thể hiện sự kiên cường trong suốt trận đấu. Thành thật mà nói, về mặt trận tấn công, Brentford chơi tốt hơn".

"Chúng ta nên thể hiện niềm đam mê và khát khao nhiều hơn trong những khoảnh khắc của trận đấu. Nhưng khi bạn đang chiến thắng, bạn nên vượt qua giới hạn. Bạn không bao giờ có thể so sánh trình độ và màn trình diễn như vậy với Liverpool".

Erik ten Hag thừa nhận M.U không xứng đáng giành chiến thắng - Bóng Đá

Erik ten Hag thừa nhận M.U không xứng đáng giành chiến thắng.

"Nhưng khi bạn chơi không tốt, bạn vẫn phải giành chiến thắng. Chúng tôi gần như đã làm được điều đó. Đó là sự thất vọng lớn của tôi khi chúng tôi đã không vượt qua được giới hạn", huấn luyện viên trưởng Manchester United nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 11:42 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục