Endrick solo như Neymar, Palmeiras ngược dòng không tưởng trước Botafogo

21:16 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ được Real Madrid chiêu mộ vào tháng 12 năm ngoái, Endrick là ngôi sao trong chiến thắng ngược dòng 4-3 của Palmeiras trước Botafogo.

Trên sân nhà, Botafogo đã dẫn trước Palmeiras với tỷ số 3-0 trong hiệp 1. Sau đó, Endrick đã có màn trình diễn tốt nhất của mình, góp công lớn giúp đội khách ngược dòng thành công.

Endrick scores brace to lead Palmeiras’ comeback win against Botafogo - Bóng Đá

 Endrick chơi cực hay trong màn ngược dòng không tưởng của Palmeiras.

Endrick đã thể hiện kỹ năng qua người thượng hạng của mình trong bàn thắng đầu tiên của Palmeiras, với pha rê bóng qua toàn bộ tuyến sau của Botafogo trước khi dứt điểm đẹp mắt bằng chân trái. Bàn thắng thứ hai của anh ấy cũng rất xuất sắc. Chung cuộc, Palmeiras giành chiến thắng 4-3 và Endrick xứng đáng được ngợi ca.

Tiền đạo trẻ người Brazil sẽ chuyển đến Madrid vào mùa hè năm 2024. Dù mới 18 tuổi nhưng tiềm năng của anh là không phải bàn cãi. Với những gì đã thể hiện, Real Madrid có lý do để hy vọng vào đóng góp của Endrick ngay lập tức.

Endrick đã ghi 10 bàn sau hơn 2.000 phút thi đấu cho Palmeiras. Anh gặp khó ở khâu săn bàn trong nửa đầu mùa giải nhưng hiện tại, cầu thủ được ví như Neymar mới này đã tiến bộ để chứng tỏ anh đủ sức ra sân thường xuyên cho đội bóng của HLV Abel Ferreira.

Minh Tuấn | 20:18 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục