Emmanuel Petit nói rõ sự khác biệt của Barcelona

17:05 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Football España, Emmanuel Petit thừa nhận việc chơi ở Barcelona có sự khác biệt lớn so với phần còn lại.

Petit có 16 năm trong sự nghiệp cầu thủ, ở Monaco, Arsenal, Barcelona và Chelsea. Ngôi sao người Pháp tin rằng việc phải thi đấu ở các câu lạc bộ lớn đều có áp lực như nhau, nhưng Barcelona là khác biệt nhất.

 Emmanuel Petit  main difference is political rather than the pressure on the pitch Barca - Bóng Đá

 Petit ấn tượng với sự đặc trưng ở Barca.

Cựu cầu thủ Arsenal lên tiếng: "Áp lực ở tất cả các câu lạc bộ hàng đầu là như nhau. Ở Anh và Tây Ban Nha cũng vậy. Điều khác biệt duy nhất, Barcelona là một câu lạc bộ mang nặng tính chính trị, có bản sắc rất lớn ở Tây Ban Nha.

Bạn cần hiểu truyền thống ở Catalonia chứ không phải Tây Ban Nha. Bạn có thể thấy sự khác biệt rất lớn, với hàng triệu người hâm mộ, và đối với tôi đây vẫn là một trong những câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Nhưng có sự khác biệt này, đó rất thiên về chính trị."

"Giống như bạn đang chơi cho một quốc gia," Petit mỉm cười.

Petit rời Barcelona vào mùa hè năm 2001 để đến Chelsea và đã có 2 mùa giải tốt với The Blues trước khi những chấn thương trong mùa giải cuối cùng khiến anh quyết định giải nghệ.

Minh Tuấn | 16:07 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục