Emery 'tránh mặt' Wenger không dự Hội nghị HLV UEFA do Mourinho chủ trì

01:49 Thứ tư 05/09/2018

HLV Jose Mourinho chính là người đứng ra chủ trì Hội nghị HLV hàng năm do LĐBĐ châu Âu tổ chức.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), hội nghị HLV hàng năm đã được LĐBĐ châu Âu tổ chức trọng thể tại tổng hành dinh UEFA ở Nyon (Thụy Sĩ). Ở cuộc họp lần thứ 20 này, HLV Jose Mourinho là người được giao trọng trách chủ trì buổi lễ, thay thế Sir Alex Ferguson sức khỏe vẫn còn chưa ổn định.

Theo quy định từ UEFA, HLV được mời phải bảo đảm 3 tiêu chí: có hơn 100 trận đấu ở Champions League, dẫn dắt một CLB lọt tới ít nhất vòng 16 đội Champions League hoặc góp mặt ở vòng bán kết Europa League mùa trước.

Năm nay, Unai Emery được mời nhưng không hiểu vì lý do gì, HLV trưởng Arsenal không tham dự. Giới mộ điệu đùa vui rằng, có lẽ Emery ngại không dám giáp mặt Wenger - người hiện vẫn đang thất nghiệp kể từ sau khi chia tay Arsenal cuối mùa giải vừa qua.

Hội nghị HLV UEFA là sự kiện thường niên được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1999. Đây là diễn đàn mở để các HLV bàn thảo về các vấn đề trọng tài, lịch thi đấu, công tác tổ chức hay đường lối phát triển chung của bóng đá châu Âu. Như đã thành thông lệ, sự kiện này diễn ra vào thời điểm trước khi các cúp châu Âu bắt đầu khởi tranh.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

 - Bóng Đá

 Từ trái qua: (hàng trên) Giorgio Marchetti, Paulo Fonseca, Massimiliano Allegri, Senol Gunes, Carlo Ancelotti, Diego Simeone, Sergio Conceicao, Roberto Rosetti; (hàng dưới) Rudi Garcia, Rafa Benitez, Julen Lopetegui, Jose Mourinho, Aleksander Ceferin, Arsene Wenger và Thomas Tuchel.

 - Bóng Đá

 Wenger thảo luận với Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin và HLV Thomas Tuchel.

 - Bóng Đá

 Những HLV hàng đầu đều có mặt.

 - Bóng Đá

 Khuôn cảnh sự kiện.

 - Bóng Đá

 Được mời nhưng Emery từ chối tham dự.

Tiểu Lam | 02:02 05/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục