Emery nói về khả năng 'trừng phạt' Martinez sau sai lầm tai hại

13:36 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnSau khi chứng kiến pha bóng lỗi của thủ thành người Argentina, Unai Emery đã nói những gì ông sẽ làm với ngôi sao của mình.

Unai Emery đã xoa dịu về những áp lực mà các cầu thủ Aston Villa nhận được sau sai lầm của Emiliano Martinez trong trận thua 0-2 trước Nottingham Forest vào Chủ nhật vừa qua. Chỉ vài ngày sau khi giành được chiếc cúp Yashin danh giá tại lễ trao giải Ballon d'Or ở Paris, Martinez đã biếu không cho  Forest bàn thắng thứ hai khi anh cản phá cú sút xa của Orel Mangala và chứng kiến quả bóng rơi trở lại khung thành của mình.

Dù không phải là bàn thắng quyết định khi Forest đã dẫn trước 0-1, nhưng sai lầm của Martinez chắc chắn đã làm các cầu thủ Villa mất tinh thần. Đội khách chiếm ưu thế trong suốt thời gian lớn của hiệp hai nhưng không thể chuyển hóa các cơ hội mà họ tạo ra. Trong khi đó, thủ môn đối phương Odysseas Vlachodimos đã thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc để giữ sạch lưới trong trận ra mắt câu lạc bộ mới của mình.

Unai Emery nói về khả năng trừng phạt Emiliano Martinez  - Bóng Đá

 Martinez đã có pha xử lý lóng ngóng.

Huấn luyện viên trưởng Unai Emery phát biểu với giới truyền thông sau thất bại 0-2 của Aston Villa trước Forest:

Chúng ta là con người và chúng ta có thể phạm sai lầm. Tôi không bao giờ trừng phạt những sai lầm của các cầu thủ, vì tôi muốn đặt niềm tin vào mọi người để họ luyện tập, cố gắng làm tốt mọi thứ”, Emery nói sau trận đấu trước lỗi của Martinez. “Tất nhiên, khi đối đầu với các đội khác, chúng tôi phải chơi tốt hơn họ, nhưng chúng tôi không bao giờ trừng phạt những sai lầm. Không chỉ dành cho Emiliano, điều đó dành cho tất cả mọi người.

Đây cũng không phải là lỗi đầu tiên mà tuyển thủ Argentina mắc phải trong mùa giải này, khi anh đã tự đưa bóng vào lưới trong chiến thắng 3-1 trước Luton Town chỉ cuối tuần trước. Martinez, người thường nói về mong muốn giành được các danh hiệu cùng Villa, sẽ rất muốn trở lại trong trận gặp AZ Alkmaar vào tối thứ Năm.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 12:38 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục