Emery hứng chịu "cú sốc" từ người thay thế "bom xịt" Barca

21:23 Thứ bảy 06/04/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã nhận tin không vui về thương vụ chiêu mộ Christopher Nkunku.

Arsenal đã mượn thành công Denis Suarez từ Barcelona ở kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Trong đó, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có thể mua đứt cựu cầu thủ Villarreal với mức giá 18 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Unai Emery đã quyết định không kích hoạt điều khoản này.

Thay vào đó, cựu thuyền trưởng PSG ưu tiên chiêu mộ cậu học trò cũ của mình tại PSG, tiền vệ Christopher Nkunku. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp đã ra sân tổng cộng 25 trận trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo.

Emery xác định nkunku là mục tiêu hàng đầu thay suarez - Bóng Đá

 Tiền vệ 21 tuổi không hứng thú với việc gia nhập Arsenal.

Mặc dù vậy, Unai Emery vừa phải nhận "gáo nước lạnh" từ chính ngôi sao sinh năm 1997. Nhật báo của Pháp, Ouest France cho biết Christopher Nkunku muốn chuyển sang khoác áo Rennes trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Chủ tịch của đội chủ sân Roazhon Park, ông Olivier Letang đã có những bước tiếp cận và thuyết phục cầu thủ đang thuộc biên chế PSG. Hợp đồng giữa anh cùng "Les Parisiens" chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020 và cầu thủ gốc Congo đang có ý định ra đi.

Arsenal đã nhắm đến hàng loạt cái tên sáng giá để củng cố tuyến giữa. Bên cạnh Christopher Nkunku, Ryan Fraser là cầu thủ khác nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của The Gunner. Nếu thất bại trong cả hai thương vụ này, Pháo thủ sẽ đổi hướng sang chiêu mộ Cristian Pavon (Boca Juniors) và Leandro Trossard (Genk).

Giang Nam | 20:40 06/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục