Em trai Bùi Tiến Dũng lên tiếng khen ngợi Hà Đức Chinh

13:17 Thứ ba 26/11/2019

Theo cầu thủ Bùi Tiến Dụng, với 4 bàn thắng có được trong trận đấu với U22 Brunei, tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ tìm lại phong độ tốt nhất.

Sáng nay (26/11), ĐT U22 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp U22 Lào tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

 - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dụng tin tưởng vào sự trở lại của Hà Đức Chính. Ảnh: VFF.

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, hậu vệ Bùi Tiến Dụng cho biết toàn đội cần phải tập trung hơn nữa bởi Đại hội mới chỉ bắt đầu. Cụ thể, nói về cơ hội của mình, Tiến Dụng cho biết: “Ban huấn luyện sẽ có điều chỉnh cho phù hợp. Sau trận thắng hôm qua tinh thần anh em trong đội rất tốt, nhưng tất cả đều xác định SEA Games mới chỉ bắt đầu và cần sự tập trung hơn nữa. Bản thân tôi luôn ý thức tập luyện thật tốt, hoàn thiện thêm khả năng để có thể luôn ở trạng thái sẵn sàng”.

Chia sẻ về sự trở lại của tiền đạo Hà Đức Chinh với cú poker vào lưới U22 Brunei, qua đó đoạt luôn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Bùi Tiến Dụng nói: “Đức Chinh có 4 bàn thắng ngay trong trận ra quân SEA Games 30. Cậu ấy đã lấy lại được bản năng săn bàn. Đây cũng là nguồn động lực lớn để Đức Chinh tìm lại phong độ đỉnh cao”.

Theo đúng như kế hoạch, chiều nay, U22 Việt Nam nghỉ ngơi hồi phục tại khách sạn. Chiều mai, đội sẽ tập luyện với đầy đủ quân số để chuẩn bị cho trận đấu với U22 Lào, diễn ra vào 15h00 (giờ VN) ngày 28/11 trên sân Binan Football.

Minh Anh | 12:00 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục