Eintracht Frankfurt có quyết định cho Donny van de Beek

13:07 Chủ nhật 10/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ thất bại của Manchester United, Donny van de Beek sẽ trở lại Old Trafford vào mùa hè này sau khi không gây ấn tượng tại Eintracht Frankfurt.

Frankfurt đã cài thêm lựa chọn mua, trị giá 12,5 triệu bảng cộng với các khoản phí bổ sung, khi họ ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi này, nhưng câu lạc bộ Bundesliga hiện không có ý định kích hoạt điều khoản đó, mặc dù vẫn còn thời gian để anh xoay chuyển tình thế.

Man United đã hy vọng rằng Van de Beek sẽ sử dụng hợp đồng cho mượn để vực dậy phong độ nhưng anh tiếp tục gặp khó khăn. Van de Beek đã chơi 302 phút cho Frankfurt, được sử dụng ở cả vị trí tiền vệ tấn công và tiền vệ trung tâm, nhưng không gây được ấn tượng.

Man United flop Donny van de Beek's nightmare hits a new low after he is left out of Eintracht Frankfurt's Europa Conference League - Bóng Đá

 Van de Beek không gây ấn tượng ở Đức.

Tuyển thủ Hà Lan sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải nhưng rõ ràng anh không còn tương lai ở Old Trafford.

Quỷ đỏ đã chiêu mộ cầu thủ này với giá 34 triệu bảng vào năm 2020 sau khi anh phát triển mạnh mẽ dưới thời Erik ten Hag ở Amsterdam, giúp Ajax lọt vào bán kết Champions League năm 2019.

Real Sociedad, Lorient và Galatasaray cũng đã thể hiện sự quan tâm đến sự phục vụ của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng việc trở lại Hà Lan giờ đây có vẻ là khả thi nhất.

Thanh Vũ | 12:09 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục