Edwin van der Sar gửi lời khuyên nhủ đến De Gea và Lindegaard

18:55 Thứ ba 07/02/2012

Thủ thành huyền thoại của Man United Edwin Van der Sar đã đưa ra lời khuyên dành cho hai hậu bối trước nhưng áp lực gặp phải tại Old Trafford.

Khi Van der Sar chuẩn bị giải nghệ, Sir Alex đã đưa về Man United thủ môn 27 tuổi Lindergaard như là sự thay thế chất lượng cho thủ thành người Hà Lan.

Cựu thủ thành Van der Sar. Ảnh: Internet.

Sau đó, khi chưa thể an tâm với Lindergaard, Sir Alex tiếp tục bỏ ra số tiền lớn gần 20 triệu bảng để chiêu mộ David De Gea, một tài năng trẻ ầy triển vọng. Tuy nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha vẫn đang đối mặt với khá nhiều khó khăn trong mùa giải đầu tiên của mình tại Premier League.

"Bạn sẽ luôn đối mặt với khó khăn khi chuyển đến một CLB và giải đấu mới, nhất là tại Anh. Đó là môi trường đòi hỏi nhiều yếu tố và rất khó khăn để thích nghi. Bạn cần phải giải quyết tốt điều đó," cựu thủ thành United nói về vấn đề thủ môn của đội bóng cũ.

Van der Sar cũng gửi lời nhắn nhủ đến De Gea và Lindergaard: "United đã trả rất nhiều tiền để mua David De Gea và cậu ấy cần phải thích nghi nhanh chóng để chứng tỏ mình."

"Tôi đã nói chuyện với Anders Lindegaard. Cậu ấy rất thất vọng khi bị chấn thương đúng vào thời điểm đang gây nhiều ấn tượng thật sự."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục