Dybala nghỉ thi đấu 10 ngày sau trận hòa với Fiorentina

11:09 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Gianluca di Marzio, tiền đạo Paulo Dybala sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu sắp tới của AS Roma.

Trong trận hòa 1-1 giữa AS Roma và Fiorentina ở vòng đấu thứ 15 tại Serie A, ngôi sao Paulo Dybala đã gặp chấn thương sau một pha vào bóng của cầu thủ đối phương trong hiệp 1 và ngay lập tức anh được thay thế bởi Sardar Azmoun.

Theo nguồn tin từ Gianluca di Marzio, sau khi kiểm tra thì tiền đạo người Argentina được thông báo sẽ nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày và chắc chắn vắng mặt trong các cuộc đối đầu với Sheriff ở Europa League và trận đấu với Bologna ở Serie A.

ROMA’S PAULO DYBALA OUT OF ACTION FOR TEN DAYS - Bóng Đá

Paulo Dybala đang thi đấu thăng hoa trong mùa giải năm nay.

Đây sẽ là một sư tổn thất không nhỏ cho HLV Jose Mourinho khi Dybala đang gây ấn tượng mạnh mẽ với 9 lần đóng góp vào bàn thắng sau 10 lần ra sân, gồm có 4 bàn thắng và 5 kiến tạo. Góp công lớn vào chuỗi thành tích tốt của Roma để vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Serie A lúc này, sau một khởi đầu mùa giải tương đối chậm chạp.

Dự kiến, cựu ngôi sao của Juventus sẽ trở lại thi đấu trong trận gặp Napoli trên sân nhà Stadio Olimpico vào ngày 23 tháng 12.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 10:11 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục