Dybala ghi siêu phẩm, Roma vẫn để thua ở giây cuối

05:00 Thứ hai 07/08/2023

TinTheThao.com.vnToulouse đã có một trận thắng xứng đáng trước Roma khi tận dụng triệt để những sai lầm của đối thủ.

 

Được chơi trên sân nhà, Toulouse nhập cuộc khá hứng khởi. Ngay phút thứ 5, họ đã có bàn mở tỷ số được thực hiện bởi Thijs Dallinga.

Phút 26, Roma được hưởng một quả đá phạt chếch về phía cánh trái. Paulo Dybala bình tĩnh đứng trước bóng để tung ra cú sút. Anh đưa quả bóng đi cầu vồng và dù bay người hết cỡ thủ thành của Toulouse cũng không thể cản phá. Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau khi lập siêu phẩm, Dybala đã dính chấn thương và được rút khỏi sân. 

Tin Roma  - Bóng Đá

 Dybala không thể giúp Roma có được một chiến thắng trước Toulouse.

Kể từ đó, Roma đánh mất thế trận và không tạo được sự áp đảo lên khung thành Toulouse. Trong khi đó, với lợi thế sân nhà Toulouse càng chơi càng hưng phấn. Dẫu vậy, phải chờ đến những giây cuối cùng của trận đấu, những khán giả trên sân Municipal mới được ăn mừng bàn thắng tiếp theo. 

Từ một pha đánh biên quen thuộc, Mamady Bangré vượt qua sự truy cản của một hậu vệ Roma sau đó căng ngang thuận lợi để Yanis Begraoui đệm bóng thành bàn. Đó là pha bóng mà các cầu thủ áo bã trầu đã phòng ngự thiếu quyết liệt. Pha dứt điểm của Begraoui cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. Thua trận 1-2, Roma của Jose Mourinho sẽ cần phải cải thiện nhiều điều trước khi bước vào mùa giải mới.

Chung cuộc: Toulouse 2-1 Roma 

Ghi bàn: Thijs Dallinga 5', Dybala 26', Begraoui 90'

Ngọa Long | 04:30 07/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục