Dwight Yorke: "Martial đang bị đối xử bất công"

09:04 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Quỷ đỏ đã có những phân tích về phong độ, tình hình của Anthony Martial trong màu áo Man United.

Theo báo chí xứ sương mù, Anthony Martial nằm trong danh sách 7 cầu thủ được Man United lên kế hoạch thanh lý khi TTCN tháng Giêng mở cửa. Màn trình diễn của tiền đạo người Pháp trong màu áo Quỷ đỏ gói gọn với 2 từ: thất vọng.

Dù được Ole Gunnar Solskjær trao nhiều cơ hội, thế nhưng cựu cầu thủ AS Monaco không cho thấy sự tiến bộ, cải thiện như mong đợi. Sự có mặt của Cristiano Ronaldo mùa hè qua càng khiến cơ hội đá chính của Martial giảm đi rõ rệt.

Man United cần huy động tiền mặt để chiêu mộ hai mục tiêu Declan Rice và Erling Haaland. Do đó, những gương mặt không có đóng góp nhiều về chuyên môn sẽ phải khăn gói ra đi. Martial nằm trong số đó.

Dwight Yorke tells Anthony Martial he must 'buckle down if he is to have any future at Manchester United'  - Bóng Đá

Martial có tương lai bất định tại Man United.

Cựu tiền đạo Man United, Dwight Yorke nhận định về tình hình của Martial hiện tại: "Khi bạn thi đấu cho CLB này, nếu phong độ đi xuống và không còn tốt như trước, nhiều ánh mắt sẽ chăm chú dõi theo bạn. Martial phải thắt dây an toàn và cẩn trọng nếu muốn có tương lai tại Old Trafford.".

"Martial có đầy đủ phẩm chất cần thiết ở vai trò số 9. Cậu ấy có tài năng và đóng vai trò quan trọng ở đội hình. Tuy nhiên, hiện tại Martial không cho thấy điều đó. Cậu ấy phải tìm cách lấy lại vị trí đá chính," Yorke chia sẻ với tờ Goal.

"Martial cần được thi đấu thường xuyên hơn vì vị trí số 9 rất đặc biệt. Cậu ấy đang bị đối xử bất công khi thường xuyên thay đổi vị trí trong đội hình," Yorke nhấn mạnh.

Đẳng cấp của Martial:

 
Anh Nguyễn | 08:34 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục