Duyệt chi 31 triệu bảng, Arsenal nhắm mua "vua tốc độ" Phi Châu

11:24 Thứ năm 06/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng.

Theo thông tin từ trang Sunday Express (Anh), Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao chạy cánh người Bờ Biển Ngà, Nicolas Pepe.

Trước đó, tại kỳ chuyển nhượng mùa hè, Pháo thủ đã chiêu mộ thành công năm tân binh, bao gồm, Bernd Leno, Stephan Lichtsteiner, Sokratis Papastathopoulos, Matteo Guendouzi và Lucas Torreira.

Tuy nhiên, những màn trình diễn thiếu sức sống nơi hàng thủ cùng sự phập phù của các cây săn bàn tuyến trên khiến HLV Unai Emery vẫn chưa hài lòng lắm với lực lượng hiện tại.

Do đó, Arsenal đã hướng tầm mắt đến Nicolas Pepe, cầu thủ chạy cánh đang thi đấu rất hay trong màu áo Lille tại Ligue 1.

Duyệt chi 31 triệu bảng, Arsenal nhắm mua

Nicolas Pepe sở hữu tốc độ bứt phá đáng sợ. 

Mùa giải trước, sau 38 trận ra sân cùng đội bóng miền Bắc, tài năng 23 tuổi đã ghi được 14 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo, một thành tích vô cùng ấn tượng.

Với nền tảng thể lực dồi dào, kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ bứt phá ngoạn mục cùng những tình huống lên công về thủ nhanh nhạy, Nicolas Pepe được dự đoán sẽ trở thành sự bổ sung quan trọng dành cho Arsenal.

Được biết, Pháo thủ đã gửi lời đề nghị trị giá 31 triệu bảng đến Lille và chi tiết về thương vụ này sẽ sớm được công bố trong những ngày tới.

Xem Clip tài năng của Nicolas Pepe:

Phi Yến | 10:21 06/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục