Duy Thắng nổ súng trong ngày CLB Long An đánh bại BRVT trên sân nhà

09:26 Chủ nhật 14/03/2021

Nguyễn Duy Thắng đã ghi bàn mở tỷ số trong trận giao hữu giữa CLB Long An và Bà Rịa Vũng Tàu.

 - Bóng Đá

Chiều 13/03 vừa qua, CLB Long An và Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT) có trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho mùa giải Hạng Nhất 2021 sẽ khởi tranh vào tuần sau.

 - Bóng Đá

Cả 2 đội đều quyết tâm thi đấu, ăn miếng trả miếng ngay khi trận đấu khai cuộc. CLB Long An chiếm lợi thế ở khu trung tuyến, những mũi giáp công như Đoàn Hải Quân, Hà Vũ Em, Dương Anh Tú và Phan Tấn Tài liên tục khiến hàng thủ áo xám vất vả chống đỡ.

 - Bóng Đá

Chính sức ép này đã giúp cho đội chủ nhà có được 2 bàn thắng liên tiếp trong thời gian hiệp 1 với những pha lập công của Nguyễn Duy Thắng và Phan Tấn Tài.

 - Bóng Đá

Đáng chú ý là bàn mở tỷ số của Duy Thắng - đây là pha làm bàn đầu tiên của số 18 trong hơn 1 mùa giải đầu quân cho CLB Long An. Thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, thế nên bàn thắng vào lưới BRVT là một sự khích lệ rất lớn dành cho cầu thủ sinh năm 2000 trước thềm mùa giải mới.

 - Bóng Đá

Sang hiệp 2, thế trận đổi chiều, Long An chơi thấp và nhường sân khấu lại cho đội khách.

 - Bóng Đá

Trên hàng công, tân binh Nguyễn Anh Đức vào sân và tạo ra một vài điểm nhấn. Anh có 1 pha đánh đầu vào lưới BRVT nhưng không được công nhận vì cầu thủ thực hiện đường kiến tạo Phan Nhật Thanh Long đã rơi vào thế việt vị trước đó.

 - Bóng Đá

BRVT liên tục ép sân và có xu hướng lên bóng ở phía cánh phải. Miếng đánh chủ đạo của đại diện miền Đông Nam Bộ là tạt cánh đánh đầu.

 - Bóng Đá

Để rồi đội khách cũng có được bàn thắng rút ngắn cách biệt sau cú đánh đầu của Tiến Phong sau 1 tình huống đá phạt góc.

 - Bóng Đá

Và đó cũng là tất cả những gì đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến làm được tại Long An và đành chấp nhận thất bại 1-2.

 - Bóng Đá

Với chiến thắng trước những nhà đương kim Á quân, CLB Long An có thêm sự tự tin trước khi bước vào chiến dịch Hạng Nhất 2021 với trận đấu đầu tiên gặp Phố Hiến vào ngày 21/03.

Đăng Huy | 08:28 14/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục