Dứt điểm kém, Đồng Tâm Long An đứt mạch bất bại trên sân nhà

21:10 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lần lượt Diabate, Nhật Tân, Tài Em, Thanh Hải bên phía chủ nhà ĐTLA không thể xuyên thủng khung thành đội khách Than Quảng Ninh.

Trước cuộc đối đầu với đội khách Than Quảng Ninh, sau 9 vòng đấu tại V-League 2015 các cầu thủ chủ nhà ĐTLA đang là đội bóng duy nhất bất bại.
Phút 15, từ đường mở bóng của hậu vệ Nhật Tân lên cho tiền vệ Tài Em. Đội trưởng ĐTLA căng ngang thuận lợi để Diabate băng vào đánh đầu cận thành, tuy nhiên thủ môn Tuấn Linh đã phản xạ rất tốt đẩy bóng đi hết đường biên.
Ngay lập tức bên phía đội khách Than Quảng Ninh có câu trả lời. Tiền vệ Minh Tuấn mớm bóng vào khu vực trung lộ để Quang Hải dứt điểm, tuy nhiên cú ra chân của cựu tiền đạo Khánh Hòa bóng đi vọt xà.
Trận đấu giữa ĐTLA và Than Quảng Ninh ảnh hưởng lớn đến nhóm trên của hai đội trên bảng xếp hạng. Vậy nên, hầu hết các vị trí trên sân thi đấu máu lửa và không ngoại va chạm. Pha tranh bóng của hai tiền vệ ngoại binh Rafael (ĐTLA) và Kizito (Than Quảng Ninh).
Phút 23, các cầu thủ Than Quảng Ninh được hưởng quả đá phạt bên ngoài vòng cấm. Không ai khác chính đội trưởng Vũ Minh Tuấn có pha sút phạt cực hiểm đánh bại thủ môn Quốc Cường, mở tỉ số 1-0 cho đội khách Than Quảng Ninh.
Trên khán đài sân Long An, CĐV Than Quảng Ninh cổ vũ rất sung cho các học trò HLV Đinh Cao Nghĩa.
Bước sang hiệp hai, chủ nhà ĐTLA đã có sự thay đổi nhất định về mặt nhân sự thế nhưng họ vấp phải sự truy cản rất của hàng thủ đội khách Than Quảng Ninh.
Tiền đạo Diabate trước sự truy cản rất lớn của hậu vệ Bật Hiếu, Văn Việt...
Thêm một cơ hội nữa cho Tài Lộc trước khung thành thủ môn đội khách, nhưng cú dứt điểm của tiền vệ Long An bóng đi thiếu chính xác. Như vậy, việc giành chiến thắng sát nút 1-0 trước ĐTLA, Than Quảng Ninh cùng có được 20 điểm chia nhau vị trí thứ 2 với Thanh Hóa trên bảng xếp hạng.
Bài và ảnh: Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục