Durant không dám tin LeBron đầu quân Warriors

12:18 Thứ sáu 02/02/2018

TinTheThao.com.vnKevin Durant đã chính thức lên tiếng giữa tin đồn LeBron James có khả năng chuyển sang Golden State Warriors.

Trong 24 giờ qua, làng NBA được phen dậy sóng khi Chris Haynes của ESPN đưa tin LeBron James có khả năng chuyển sang Golden State Warriors. Theo đó, Haynes cho rằng King James sẵn sàng ngồi xuống bàn đàm phán nếu Warriors có thể giải phóng quỹ lương vừa đủ để mang anh về.

lebron

 Durant không dám tin LeBron đầu quân Warriors.

Trước tin đồn LeBron đầu quân Warriors, Kevin Durant tỏ ra không mấy tin tưởng vào điều này với tuyên bố chắc nịch trên 95.7 The Game: "Vớ vẩn."

Tuy viên, số 35 của Warriors cũng cho rằng bất cứ điều gì điên rồ nhất cũng có thể xảy ra ở giải đấu như NBA. "Cách đây vài năm, không ai tin rằng một cầu thủ như tôi đầu quân Warriors. Một phần trong tôi cũng giống như các cầu thủ khác kiểu như 'chỉ chú tâm đến việc chơi bóng thế nào'. Mặt khác, chúng ta biết rằng đây cũng là một hoạt động kinh doanh và rất nhiều điều điên rồ đã xảy ra kể từ khi tôi gia nhập giải đấu, trong tương lai sẽ có những điều điên rồ hơn sẽ xảy ra," Durant chia sẻ.

Dù không gì là không thể ở NBA, song khả năng LeBron chuyển sang Warriors vẫn là một dấu hỏi khá lớn.

Hiện tại quỹ lương của Warriors đã đạt 135 triệu USD, đứng đầu NBA. Chìa khóa cho thương vụ đình đám này sẽ là sự ra đi của 2 cái tên Klay Thomsonp cùng Andre Iguodala để đảm bảo cho quỹ lương của Warriors thích hợp hơn. Bên cạnh đó, Kevin Durant cũng sẽ phải cân nhắc đến việc giảm mức lương hiện tại của mình xuống ít hơn 25 triệu đô mỗi năm.

crop_exact_BronDubs_Resize

 Liệu thương vụ LeBron sang Warriors có thể xảy ra?

Giả sử thỏa hết điều kiện trên thì Warriors vẫn không có lý do gì để chấp nhận mạo hiểm với thương vụ LeBron. Với sức mạnh mà đoàn quân Steve Kerr đang sở hữu, họ hoàn toàn có thể thống trị NBA trong vài năm tới, qua đó rất khó để nhà ĐKVĐ đánh đổi tất cả để mang về LeBron. 

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:25 02/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục