LeBron "chọc ghẹo" Westbrook khi xếp cuối cùng ở lượt pick All-Star

11:03 Thứ bảy 27/01/2018

TinTheThao.com.vn"Đội trưởng" LeBron James vừa lên tiếng giải thích vụ việc Russell Westbrook đứng cuối cùng trong đội hình All-star của mình.

Trong danh sách đội hình All-star 2018 được công bố gần đây, LeBron James đã chọn người đồng đội cũ Kyrie Irving, "kình địch" Kevin Durant cùng 2 “big man” của New Orleans Pelicans là DeMarcus Cousins và Anthony Davis. Ở danh sách dự bị là Russell Westbrook, John Wall, Kristaps Porzingis, Kevin Love, LaMarcus Aldridge và Bradley Beal.

nba

 Tên Westbrook đứng cuối cùng đội hình All-star 2018 của LeBron.

Theo đăng tải trên UNINTERRUPTED, tên Westbrook đứng cuối cùng và điều này khiến cầu thủ của OKC Thunder cho rằng mình chỉ là lựa chọn sau cùng của King James.

Lên tiếng trước "nỗi hoài nghi" của MVP NBA 2016-17, LeBron cho hay trên ESPN: "Tôi có nghe nói từ Russ. Sau đó tôi liên lạc với cậu ấy kiểu "Có chuyện gì vậy người anh em?' Chúng tôi có mối quan hệ tốt đẹp. Tôi cũng chẳng biết nữa. Tôi chỉ biết một điều là xếp Russ cuối cùng."

Dù LeBron không lên tiếng giải thích thứ tự sắp xếp, song nếu để ý kỹ, có thể thấy ngôi sao CAVs chọn lựa theo thứ tự trong bảng chữ cái.

curry

 Đội hình team Curry.

Bên phía đội của Stephen Curry, ngôi sao của Warriors lựa chọn Giannis Antetokounmpo đầu tiên. Hai vị trí đánh chính còn lại là Joel Embiid, DeMar DeRozan và James Harden. Trên băng ghế dự bị, Curry tin tưởng hai người đồng đội Klay Thompson, Draymond Green, cùng với Karl-Anthony Towns, Kyle Lowry, Damian Lillard, Al Horford và Jimmy Butler.

Video màn thể hiện ấn tượng của Westbrook kể từ đầu mùa NBA 2017-18:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:05 27/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục