NBA 2017-18, Grizzlies 102-104 Pistons: Blake Griffin ra mắt khán giả Pistons thành công

11:09 Thứ sáu 02/02/2018

TinTheThao.com.vnBlake Griffin có cho mình 24 điểm cùng 10 rebound qua đó gánh kèo Pistons có chiến thắng đầy may mắn trong màu áo mới Detroit Pistons.

Pistons ra sân với đội hình bao gồm tiền vệ siêu sao Blake Griffin bên cạnh A. Drummond, I. Smith, R. Bullock và S. Johnson. Đội hình ra sân chính thức của Memphis Grizzlies không thay đổi so với trận đấu trước J. Martin, D. Brooks, M. Gasol, W. Selden và A. Harrison.

Blake Griffin là cầu thủ đầu tiên được khán giả Detroit đồng loạt đứng dậy vỗ tay ngay trong trận đầu ra mắt. Nhà thi đấu  Little Caesars vẫn không đầy đủ khán giả như mọi khi nhưng không khí tạo ra từ phía khán đài là rất mãnh liệt và kéo dài cho đến khi trận đấu kết thúc. Rõ ràng tầm ảnh hưởng của tiền vệ 5 lần góp mặt đội hình All-star là không thể xem thường.

GettyImages-856874260

 Blake Griffin ra mắt trong màu áo mới.

Huấn luyện viên trưởng Piston Stan Van Gundy thông báo trước khi trận đấu bắt đầu rằng chỉ có 2 trong số 7 trợ lí huấn luyện sẽ cùng ông trực chiến trên băng ghế chỉ đạo. Tim Hardaway cáo bận vì vướng 1 lễ tang quan trọng và 4 trợ lí còn lại báo ốm. Điều này cũng góp phần làm trận đấu của Pistons trở nên khó khăn hơn.

Hiệp 1 trận đấu diễn ra khá cân tài cân sức vì phong độ mỗi đội hiện tại cũng không quá khả quan. Pistons có pha bứt lên dẫn 8 điểm ngay trong hiệp 1 sau pha úp rổ của B. Griffin nhưng đội khách đã kịp lấy lại thế trận để thu hẹp khoảng cách về 25-27 khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. B.Griffin có cho mình 9 điểm cá nhân trong hiệp 1 và 4 điểm trong hiệp 2 dẫn đầu Pistons về việc ghi điểm trong khi A. Harrison dẫn đầu "Gấu sẹo" với 9 điểm ghi được.

Sau giờ nghỉ diễn biến trên sân vẫn không khả quan hơn. Thế trận diễn ra khá giằng co và khoảng cách giữa 2 đội chưa bao giờ hơn 6 điểm.  Grizzlies vươn lên dẫn điểm 86-84 khi hiệp 4 chỉ mới bắt đầu 3 phút. Anthony Toliver có pha ném 3 điểm thành công giúp Pistons dẫn điểm trở lại 101-100 khi đồng hồ trận đấu hiển thị  1:49. Marc Gasol có pha đi bóng nổ lực nhưng không vượt qua được B. Griffin qua đó khép lại nỗ lực cuối cùng của "Gấi sẹo".

DU_7zqGVAAAb-sh

 Ăn mừng chiến thắng đầu tay cùng đồng đội mới.

Về phía Grizzlies dẫn đầu vẫn là M. Gasol với 19 điểm cùng 14 rebound. Pistons thể hiện tỉ lệ ném phạt khá tệ 27/37 pha thành công đối lập với 14/14 pha ném thành công của Grizzlies. Giá như Memphis Grizzlies tránh những pha phạm lỗi không cần thiết thì có lẽ kết quả sẽ khác.

Thông số 2 đội:

3

 

Box score:

1

 

2

 

Highlight trận đấu:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 02/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục