Dự đoán NBA 2017-18, Celtics (35-15) vs Nuggets (26-23): Kyrie Irving lấy lại thể diện

20:24 Thứ hai 29/01/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua đáng tiếc trên sân của Golden State Warriors, Boston Celtics sẽ rất quyết tâm để có thể giành chiến thắng khi chạm trán với đối thủ Denver Nuggets.

Thời gian: 9:00.

Địa điểm thi đấu: Pepsi Center.

911217806.jpg.0

 Celtics vừa thất bại trước Golden State Warriors.

Denver Nuggets có cho mình 6 chiến thắng trong 9 trận đấu sân nhà gần nhất qua đó bổ sung vào thành tích toàn thắng 19 trong 25 vòng đấu diễn ra tại nhà thi đấu Pepsi Center. Nhìn sơ qua thì có vẻ Nuggets luôn có thành tích tốt mỗi khi được thi đấu trên sân nhà nhưng sự thực không như vậy. Họ để thua Phoenix Suns, Atlanta Hawks với cách biệt khá khó tin nếu đem so sánh phong độ tương tự trong những chiến thắng trước Pelicans hay Blazers. Vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng miền Đông của Nuggets là 8 và đang bị đe dọa trực tiếp 1 suất play-off đến từ Clippers. 

Boston Celtics có dấu hiệu hồi sinh sau chuỗi trận tụt giảm phong độ với chiến thắng 113-102 trước Clippers và suýt chút nữa họ đã có màn lội ngược dòng đánh bại đương kim vô địch Warriors sau khi thua sát nút 109-105. Dẫn dắt đoàn quân Celtics vẫn là cái tên quen thuộc Kyrie Irving. Với 37 điểm có được trong trận thua Warriors anh đang dần chứng tỏ Celtics vẫn đang sẵn sàng đương đầu với những đội mạnh nhất và sẵn sàng nắm lấy cơ hội mỗi khi đối thủ sơ suất.

denver-nuggets-dallas-mavericks_ac31611xx

 Nhưng Celtics phải cẩn trọng trước đối thủ Denver Nuggets.

Sáng mai họ sẽ có cơ hội chứng tỏ sự hồi sinh này vẫn còn lửa khi đến làm khách trên sân của Nuggets. Celtics từng đả bại Nuggets tại TD garden 118-124 trong hoàn cảnh Nuggets không có được sự phục vụ của trung phong N. Jokic. Đáng chú ý hơn Celtics chỉ có 30 pha rebound thành công trong khi Nuggets vượt trội với 48 lần. Thống kê này cho thấy được rằng khả năng khống chế bóng dưới bảng rổ của Celtics không thực sự tốt và áp lực sáng mai sẽ tăng đáng kể với sự góp mặt của N. Jokic.

Các cầu thủ Denver Nuggets biết rõ rằng đối thủ xếp ngay trên họ trong bảng xếp hạng miền Đông là Pelicans đang có dấu hiệu tụt dốc với việc Demarcus Cousins phải làm khán giả trong phần còn lại của mùa bóng. Chính điều đó sẽ thúc đẩy tinh thần Nuggets cố giành lấy những chiến thắng quan trọng để leo lên vị trí an toàn hơn. Trước mắt họ sẽ là bài toán thực sự khó mang tên Boston Celtics. 1 bên đang muốn thắng để có vị trí vững chắc hơn trên bảng xếp hạng, 1 bên muốn chứng tỏ họ không chỉ là những cỗ máy ngắn hạn. Dự báo 1 thế trận sôi nổi nhiều điểm số có thể sẽ thành sự thật.

Tình hình chấn thương:

Nuggets: Paul Millsap (vắng mặt), Tyler Lydon (vắng mặt), Wilson Chandler(có thể)

Đội hình ra sân dự kiến:

Celtics: Kyrie Irving, Jaylen Brown, Jayson Tatum, Al Horford, Aron Baynes.

Nuggets: Jamal Murray, Gary Harris, Will Barton, Mason Plumlee, Nikola Jokic

Dự đoán kết quả: Celtics 115-120 Nuggets

Highlight trận đấu Celtics 124-118 Nuggets:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:10 29/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục