Dự đoán Washington Wizards (26-21) – OKC Thunder (27-20): Màn "đọ súng" giữa Westbrook và John Wall

18:29 Thứ năm 25/01/2018

TinTheThao.com.vnMàn đối đầu giữa "Phù thủy" và "Thần sấm" được xem là trận đấu tâm điểm của lượt trận ngày 26/1 (Theo giờ Việt Nam).

Giờ thi đấu: 8 giờ

Địa điểm: Chesapeake Energy Arena.

888053982-oklahoma-city-thunder-v-brooklyn-nets.jpg

 OKC Thunder đang có phong độ cực cao.

Trận đấu gần nhất kết thúc vào ngày hôm qua, OKC Thunder đã suýt ôm hận khi đối đầu với Brooklyn Nets trên sân nhà. Rất may cho “Thần sấm” khi Russell Westbrook đã tỏa sáng và mang đến điểm số quyết định 109-108. Nhờ đó, thầy trò HLV Billy Donovan mới bảo toàn mạch 6 trận thắng liên tiếp – thành tích tốt nhất của họ kể từ khi bước vào vòng Regular Season, NBA 2017-2018.

Bước vào trận đấu ngày mai, OKC Thunder tiếp tục được chơi trên sân nhà Chesapeake Energy Arena và hướng đến trận thắng thứ 7 liên tiếp. Tuy vậy, thử thách đó hứa hẹn sẽ rất khó khăn bởi “Thần sấm” phải chạm mặt với Washington Wizards. Wizards hiện không có được phong độ tốt (chiến thắng 2/5 trận gần nhất), song đây là một tập thể tiềm ẩn mối nguy hiểm bởi họ sở hữu hai ngôi sao sáng giá là John Wall và Bradley Beal trong đội hình – những người vừa được tham dự kỳ All-Star năm nay.

john_wall_wizards_meeting

 Nhưng phải đề phòng với cái tên John Wall.

Về mặt lực lượng, hai đội đều có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu ngày mai. Với phong độ rất cao của Carmelo Anthony, Paul George và đặc biệt là Russell Westbrook trong quãng thời gian gần đây, OKC Thunder là những người được đánh giá cao hơn đôi chút. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Billy Donovan cũng có được lợi thế ở yếu tố phong độ và sân nhà. Tuy nhiên, sẽ không thừa nếu như Westbrook và các đồng đội giành sự tôn trọng lớn cho John Wall - người có thể làm nên sự khác biệt ở bất kỳ thời điểm nào.

Trong ba mùa giải gần đây, Wizards và OKC Thunder đã chạm trán nhau ba lần ở vòng Regular Seasons. Kết quả, “Thần sấm” chiếm thế áp đảo với 5 trận thắng. Trận đấu ngày mai là lần đầu tiên hai đội chạm trán với nhau và các CĐV của OKC Thunder hy vọng đội bóng của mình sẽ tiếp tục phát huy được lợi thế lớn và giành chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

Wizards: John Wall, Beal, Porter Jr, Morris, Gortat.

OKC Thunder: Westbrook, Robertson, George, Anthony,
Adams.

Dự đoán: Washington Wizards 100-120 OKC Thunder.

Chiến thắng nghẹt thở của OKC Thunder trước Brooklyn Nets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 25/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục