Dự đoán NBA 2017-18, 76ers (24-22) vs Bucks (26-22): Kẻ tám lạng, người nửa cân

17:09 Thứ hai 29/01/2018

TinTheThao.com.vnTiếp đón 76ers với cơ hội đầy đủ trụ cột, Bucks hứa hẹn sẽ có màn tái đấu cân tài cân sức hơn rất nhiều tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ mùa này.

Thời gian: 8:00

Địa điểm thi đấu: BMO Harris Bradley Center.

Một thông tin rất vui cho đội chủ sân BMO Harris Bradley với việc tiền phong Jabari Parker có thể sẽ trở lại ngay trong trận đấu giữa Milwaukee Bucks và Philadelphia 76ers diễn ra vào sáng mai. Sau khi sa thải huấn luyện viên Jason Kidd các chàng trai Bucks đã có màn thi đấu khá ấn tượng với mạch 3 trận toàn thắng dưới sự chỉ đạo tạm thời của huấn luyện viên Joe Prunty. Mặc dù chỉ là những cái tên không quá nổi bật như Chicago Bulls, Brooklyn Nets hay Phoenix Suns nhưng qua đó đã sốc lại tinh thần toàn đội Bucks lên rất nhiều.

Mặc dù khả năng ra sân ngày mai của Jabari Parker là có nhưng trước phóng viên, ông Prunty phát biểu "ngay cả khi anh ấy sẵn sàng để trở lại thì tôi vẫn sẽ dùng phương án hạn chế thời gian để hạn chế chấn thương tái phát". Bên cạnh Parker, Malcolm Brogdon - chàng hậu vệ phải ngồi ngoài trong 2 vòng đấu gần nhất của Bucks vì chấn thương bắp chân phải - nhiều khả năng sẽ có mặt trong đội hình chính thức.

jabari-parker-greek-freak

 Bộ đôi trụ cột của Bucks có cơ hội sát cánh bên nhau trở lại.

Mùa giải NBA 2017-18 hai đội đã từng gặp nhau một lần và Bucks đã chịu thất bại tâm phục khẩu phục 116-94 trước 76ers nhưng đó là khi cả Giannis Antetokounmpo và M. Brogdon phải làm khán giả. Bucks đã rất cố gắng với màn triple double cho cá nhân Khris Middleton nhưng chừng đó là không đủ. Sáng mai đội hình hai bên sẽ đồng đều hơn hứa hẹn 48 phút thì đấu chính thức nghẹt thở tại nhà thi đấu BMO Harris Bradley.

Về phía 76ers, đội bóng vừa có thất bại trước thần sấm Oklahoma City Thunder sáng nay với tỉ số 112-122 cũng nhận được tin tốt lành từ chấn thương của hậu vệ J.J Redick. J.J Redick được xác nhận là tham gia đầy đủ buổi tập hôm nay và khả năng cao sẽ  góp mặt từ băng ghế dự bị. Nếu thực sự J.J. Redick có thể tham gia thi đấu cũng như M. Brogdon bên Bucks có thể ra sân thì đây quả thực là trận đấu khó đoán vi thực lực 2 đội không có sự chênh lệch nhiều.

1516515555_bucks-76ers-basketbal-webf-small

 J. Embiid vẫn là ngòi nổ đáng sợ nhất bên phía 76ers.

Tình hình chấn thương:

76ers: Markelle Fultz (OUT), J.J. Redick (có thể thi đấu),Jerryd Bayless (Có thể thi đấu).

Bucks: Mirza Teletovic (OUT), Jabari Parker (OUT), Malcolm Brogdon (có thể thi đấu).

Đội hình ra sân dự kiến:

76ers: Ben Simmons, T. Luwawu-Cabarrot, Robert Covington, Dario Saric, Joel Embiid.

Bucks: Eric Bledsoe, M. Brogdon, Khris Middleton, G. Antetokounmpo, John Henson.

Dự đoán kết quả: 76ers 105-100 Bucks 

Highlight trận đấu 76ers 116-94 Bucks:

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục