Dự đoán NBA 2017-18, Celtics (34-13) vs Lakers (17-29): Đường dài mới biết ngựa hay

22:49 Thứ ba 23/01/2018

TinTheThao.com.vnK. Irving trở lại sau chấn thương với mục tiêu mang Celtics trở lại cảm giác chiến thắng quen thuộc nhưng liệu Celtics đã bị bắt bài ?

Thời gian: 10:30

Địa điểm thi đấu: STAPLES Center

Boston Celtics nhìn chung vẫn không có vấn đề gì lớn khi họ vẫn chễm chệ tại vị trí số 1 miền Đông nhưng nếu nhìn kĩ hơn thì đây là lần đầu tiên họ có chuỗi 4 trận thua liên tiếp trong mùa này. Thử thách tiếp theo dành cho Celtics sẽ là chuyến du đấu dài ngày mở đầu là cuộc viếng thăm Los Angeles Lakers vào sáng mai. 

Nếu thất bại trước 76ers các cầu thủ Celtics phải ra sân thiếu vắng hậu vệ ngôi sao Kyrie Irving thì thất bại 103-95 trước Orlando Magic cách đây 1 ngày là chuyện không thể chấp nhận được. Khoảng cách giữa 2 đội hiện tại trên bảng xếp hạng miền Đông là 14 bậc tương đương vị trí đầu bảng và bét bảng. Chính vì thế sự trở lại của K. Irving cùng 40 điểm ghi được mà vẫn thất bại tập thể yếu kém Magic đặt ra dấu chấm hỏi rất lớn về phong độ "đường dài" của Celtics và đối thủ ngày mai sẽ là liều thử rất tốt cho điều đó, Lakers.

la-sp-lakers-celtics-takeaways-20171109

 K. Caldwell-Pope trở lại nhưng Lakers sẽ tiếp tục vắng L. Ball

Los Angeles Lakers đang ngày càng chứng tỏ họ đang trưởng thành từng ngày mặc cho thiếu vắng Lonzo Ball trận thứ 4 liên tiếp. Chiến thắng 127-107 cách đây 1 ngày trước Knicks đánh dấu chiến thắng thứ 6 trong tổng số 8 vòng đấu. Nổi bật nhất là tài năng trẻ Jordan Clarkson ghi 29 điểm cùng 27 điểm từ Julius Randle. Phong độ hiện tại của họ là đủ lớn để thách thức bất kì ai dám đương đầu Lakers vào thời gian này. Nhìn tổng quát hơn thì khả năng phòng ngự của tập thể trẻ Lakers đã hoàn thiện hơn khá nhiều với việc họ giới hạn các đối thủ ghi ít hơn 90 điểm. Tiêu biểu phải kể đến Spurs, Kings và Pacers những đội có hàng công khá tốt và điểm chung cho các trận đấu đó là yếu tố sân nhà. 

m7f2byzdh8nw2r0mi176

 Liệu K. Irving giữ được phong độ ghi điểm đáng sợ như đã làm với Magic

Cần phải nhắc lại trận thua 107-96 trong lần gặp mặt đầu mùa giải khi đó Celtics đang có phong độ rất cao còn Lakers thì lại đang phập phù. Sáng mai mọi thứ sẽ đảo ngược khi đội có lợi thế về tâm lí sẽ là Lakers với hơn 19000 khán giả tại nhà thi đấu STAPLES Center. Liệu kết quả ngày mai có đảo chiều chúng ta hãy cùng chờ xem

Tình hình chấn thương:

Celtics: Gordon Hayward (OUT)

Lakers: Lonzo Ball (OUT)

Đội hình dự kiến:

Lakers: Tyler Ennis, K. Caldwell-Pope, B. Ingram, Kyle Kuzma, Julius Randle

Celtics: Marcus Smart, Jaylen Brown, Jayson Tatum, Marcus Morris, Al Horford

Dự đoán kết quả: Celtics 90-95 Lakers

Highlight chiến thắng 107-96 của Celtics:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:05 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục