Dự đoán NBA 2017-18, Grizzlies (18-32) vs Pistons (23-26): Trông chờ màn ra mắt của Blake Griffin

16:26 Thứ năm 01/02/2018

Thương vụ trao đổi đình đám giữa Pistons và Clippers với tâm điểm là tiền phong ngôi sao Blake Griffin đã đươc thông qua và anh sẽ có màn ra mắt vào sáng mai.

Thời gian: 7:00

Địa điểm thi đấu: Little Caesars Arena

Tin nóng nhất thời điểm này liên quan đến Detroit Pistons chắc không gì ngoài việc tiền phong 5 lần góp mặt trong đội hình All-star Blake Griffin chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Little Caesars. Sau khi đã trải qua các thủ tục cần thiết, ban lãnh đạo đã thống nhất về việc Blake Griffin sẽ ra sân ngay sáng mai trong trận đấu trước Memphis Grizzlies.

GettyImages-856874260

 Fan Clippers sẽ phải nhìn thần tượng của họ khoác màu áo mới từ ngày mai.

Blake Griffin đã kí hợp đồng 5 năm tri giá 171 triệu đô với Los Angeles Clippers vào tháng 7 năm ngoái. Năm này B. Griffin sắp bước sang tuổi 29 và sẽ 32 tuổi vào mùa giải NBA 2021-22 cũng là thời điểm kết thúc hợp đồng. Chính vì lí do đó nên fan hâm mộ bóng rổ thế giới nói chung và fan Clippers nói riêng đều không thể tin được có ngày ban lãnh đạo Clippers ra quyết định trao đổi B. Griffin sang Pistons đặc biệt là vào lúc này khi đội bóng đang bị bão chấn thương hành hạ. Chính bản thân B. Griffin cũng thể hiện quan điểm trước phóng viên - "Điều duy nhất tôi ước là họ cho tôi có cơ hội để biết trước và chuẩn bị tinh thần cho việc này. Nhưng sau tất cả, bóng rổ cũng là kinh doanh và tôi muốn được chơi ở nơi họ muốn tôi và đó là lí do tôi sẽ cố gắng chơi thật tốt ở đây".

Blake Griffin có trung bình 22.6 điểm, 7.9 rebound, 5.4 kiến tạo có 34.2% tỉ lệ ném 3 điểm thành công mùa này. Việc trao đổi với Tobias Harris và Avery Bradley có lẽ là bước tiến quan trọng của Pistons trước tham vọng góp mặt play-off mùa này bên cạnh trung phong All-star Andre Drummond (có trung bình 14.8 điểm bên cạnh 15.3 rebound tốt nhất NBA).

Pistons_Clippers_Basketball__matt.mowery@oakpress.com_1-XL

 Từ mai họ sẽ là bộ đôi đáng gờm với bất kì hàng thủ nào.

Các cầu thủ Pistons vừa có chiến thắng quan trọng trước Cleveland Cavaliers để chấm dứt chuỗi 8 trận thua trong khi Memphis Grizzlies thua 4 trong tổng số 6 vòng đấu gần nhất. Trận thua gần nhất của Grizzlies là trước Pacers với tỉ số 105-101 cũng là trận đấu đầu tiên trong 4 trận thi đấu xa nhà. Phong độ tồi tệ đi kèm với bão chấn thương hành hạ, dự đoán về trận ra mắt dễ dàng cho siêu sao Blake Griffin là điều có thể dự báo trước.

Tình hình sức khỏe:

Grizzlies: Mike Conley (OUT), Mario Chalmers (OUT), Tyreke Evans (OUT), Chandler Parsons (OUT), JaMychal Green (OUT), James Ennis (OUT), Deyonta Davis (OUT).

Pistons: Reggie Jackson (OUT), Jon Leuer (OUT), Willie Reed (OUT).

Đội hình ra sân dự kiến:

Grizzlies: Andrew Harrison, Wayne Selden, Dillon Brooks, Jarell Martin, Marc Gasol.

Pistons: Ish Smith, Reggie Bullock, Stanley Johnson,Blake  Griffin, Andre Drummond.

Dự đoán kết quả: Pistons 107-101 Grizzlies.

Highlight những pha dunk hay nhất trong sự nghiệp Blake Griffin:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 01/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục