Dương Hồng Sơn lần đầu nhận nhiệm vụ mới ở Hà Nội T&T

17:51 Thứ bảy 14/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dương Hồng Sơn đã bước qua tuổi 33 và sớm xác định hướng đi sau khi giải nghệ: trở thành HLV thủ môn. Trước mắt, anh sẽ đảm nhiệm vai trò này ở Hà Nội T&T.

Dương Hồng Sơn gia nhập Hà Nội T&T từ năm 2008 và có hai chức vô địch V-League cùng đội bóng thủ đô vào năm 2010 và 2013. Tính đến V-League 2015, anh đã ra sân 95 trận và trở thành trụ cột trong đội hình của HLV Phan Thanh Hùng. Ở tuổi 33, gánh nặng tuổi tác và những chấn thương liên tiếp khiến anh không còn giữ được phong độ cao như trước.

\
Dương Hồng Sơn trở thành HLV thủ môn tại Hà Nội T&T. Ảnh: Internet.

Để chuẩn bị cho tương lai sau khi chia tay sân cỏ, Hồng Sơn đã tham dự các khoá đào tạo HLV. Mới đây, thủ thành Hà Nội T&T vừa hoàn thành lớp đào tạo HLV bằng B của AFC tổ chức tại An Giang. Ngay lập tức, anh sẽ có cơ hội “thực hành” với vai trò mới ở Hà Nội T&T.

Sắp tới, Hà Nội T&T sẽ sang Trung Quốc tham dự giải giao hữu trước thềm mùa giải mới. Trợ lý HLV thủ môn Trần Tiến Anh không thể tham dự do bận việc riêng nên BHL đã giao lại trọng trách này cho Dương Hồng Sơn. Hiện tại, Hà Nội T&T đang sở hữu khá nhiều thủ môn chất lượng, như Anh Đức, Văn Công, Minh Long.

Phan Hiệp | 17:37 14/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục