Được Chelsea theo đuổi, Miralem Pjanic lên tiếng ca thán ở Barca

05:47 Thứ tư 26/05/2021

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Mirror, Chelsea đang ở trong cuộc đua giành chữ ký của Miralem Pjanic cùng với PSG và Bayern Munich.

Cầu thủ 31 tuổi là sản phẩm của lò đào tạo trẻ của Metz. Sau khi thi đấu ở Pháp với Metz và Lyon, tiền vệ này đã đến Serie A chinh chiến. Tại Roma, anh thực sự khẳng định mình là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu, với lối chơi kỹ thuật và bùng nổ.

Chelsea in the race to sign Barcelona star after cryptic social media message - Bóng Đá

  Pjanic không hạnh phúc ở Barca.

Cũng khá dễ hiểu khi Miralem Pjanic được Juventus chiêu mộ. Anh đã trải qua bốn mùa giải thành công tại Juve, giành rất nhiều danh hiệu. Mùa giải trước, anh chuyển đến Barcelona trong một hợp đồng trao đổi khó hiểu với Arthur Melo và cả 2 cầu thủ tài năng này đều gây thất vọng ở CLB mà mình khoác áo.

Dù có màn trình diễn nhạt nhòa ở Camp Nou, Pjanic vẫn được rất nhiều đội bóng quan tâm. Ít nhất ba câu lạc bộ ưu tú của châu Âu bao gồm Chelsea, PSG và Bayern Munich đang theo đuổi tiền vệ này.

Pjanic cũng đang hướng tới việc rời Barcelona với chia sẻ qua mạng xã hội: "Mùa này để lại cho tôi vị đắng chát và có những câu hỏi vẫn cần lời giải đáp."

Hiện tại, Chelsea đang tìm cách bổ sung vào hàng tiền vệ của họ với những cái tên như Declan Rice, Julian Weigl và Pjanic đang được nhắm đến. Pjanic, 31 tuổi, có thể vẫn có những phẩm chất khiến anh trở thành một tiền vệ giỏi, nhưng sẽ tốt hơn nếu The Blues xem xét các lựa chọn trẻ hơn, dài hạn hơn.

Khả năng sút phạt tuyệt đỉnh của Pjanic:

 

Minh Tuấn | 05:17 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục