Dự đoán NBA 2017-18, Toronto Raptors (43-17) – Washington Wizards (36-25): Beal & DeRozan đọ súng

15:31 Thứ sáu 02/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong lượt trận diễn ra vào ngày 3/3, màn so tài giữa Toronto Raptors và Washington Wizards được dự đoán sẽ cực kỳ hấp dẫn.

Giờ thi đấu: 8 giờ

Địa điểm: Capital One Arena.

raptors5

  Toronto Raptors đang có được phong độ hết sức ấn tượng.

Quãng thời gian 2 tháng trở lại đây, Boston Celtics bất ngờ sa sút, còn Cleveland Cavaliers liên tục gặp khó trong việc tìm ra công thức để duy trì sự ổn định qua từng trận. Chính vì điều đó, Toronto Raptors nắm bắt rất tốt thời cơ này và đã leo lên vị trí số 1 trên BXH miền Đông.

Sau hơn 2 tuần, “bầy khủng long” vẫn giữ vững được vị thế của mình với cách biệt 3 trận thắng so với đội xếp thứ 2 là Boston. Đó là minh chứng cho thấy không phải ngẫu nhiên mà Toronto đang được đánh giá là đội bóng số 1 của miền Đông hiện nay và họ đang sẵn sàng để vượt qua bất kỳ thử thách nào. Trận đấu ngày mai là dịp để Toronto tiếp tục phô diễn phong độ khi có chuyến làm khách đến sân của Washington Wizards – đội bóng đang xếp thứ 4 trên BXH miền Đông.

Điểm nhấn đặc biệt ở trận đại chiến ngày mai sẽ nằm ở vị trí Shooting Guard khi bộ đôi ngôi sao Bradley Beal và DeMar DeRozan có màn “đọ súng” với nhau. Trong ba lần chạm mặt nhau ở mùa giải này, Beal & DeRozan đã cống hiến cho NHM những màn so tài nảy lửa với nhau và trực tiếp ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu.

maxresdefault

  Màn so tài nảy lửa ở trận đấu ngày mai - DeRozan vs Beal.

DeRozan và Beal, cá nhân nào chơi ấn tượng hơn, đội bóng đó sẽ giành chiến thắng. Điều đó thể hiện rõ ràng ở mặt thông số. Trận đấu đầu tiên, Beal mang đến chiến thắng cho Wizards khi ghi đến 38 điểm (DeRozan có 26 điểm). Trận thứ hai, DeRozan gỡ thể diện với 33 điểm, 8 rebounds và 6 kiến tạo, giúp Toronto thắng 100-91.

Và lần gặp nhau gần nhất Beal sở hữu thống kê ấn tượng hơn (27 điểm, 6 rebounds, 6 kiến tạo, 2 lần steals ngay trong tay của DeRozan), so với 23 điểm, 5 rebounds, 6 kiến tạo và 2 turnover của DeRozan và Wizards là đội bóng chiến thắng một cách kịch tính 122-119.

Bước vào trận đấu ngày mai, dù rằng cả tập thể Toronto lẫn Wizards đều chơi hay trong quãng thời gian gần đây. Nhưng việc đội bóng nào giành chiến thắng cũng chỉ được quyết định bởi màn trình diễn của hai ngôi sao sáng giá nhất. DeRozan và Beal chính là hình ảnh thu nhỏ của cả trận đấu ngày mai.

Đội hình dự kiến:

Toronto: Lowry, DeRozan, Ibaka, Anunoby, Valancianas.

Wizards: Gortat, Beal, Morris, Porter, Satoransky.

Dự đoán: Toronto Raptors 90-95 Washington Wizards.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 02/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục