Dư âm đại chiến Juventus - Milan: Bonucci đã xóa đi hình ảnh của Lão phu nhân?

20:50 Chủ nhật 01/04/2018

TinTheThao.com.vnCó lẽ điều thất vọng nhất của các CĐV Juventus trong chiến thắng trước AC Milan vừa qua, đó chính là màn ăn mừng tỷ số của Bonucci.

Bonucci đã đoạn tuyệt tình cảm với Juventus

Ngay sau khi đánh đầu hạ gục Buffon, Bonucci đã có một màn ăn mừng đầy phấn khích. Nhìn biểu cảm trên gương mặt của trung vệ người Italia lúc đó, thật khó có thể tin rằng anh từng có khoảng thời gian chiến đấu hết mình trong màu áo của Bà Đầm Già. Vẫn không biết chuyện gì đã xảy ra trong mối quan hệ giữa Bonucci và lãnh đạo của Juventus, đặc biệt là Allegri, chỉ biết rằng dường như giờ đây trong tim của Bonucci đã thật sự không còn nhiều chỗ cho đội bóng thành Turin nữa rồi.

Dư âm đại chiến Juventus - Milan: Bonucci đã xóa đi hình ảnh của Lão phu nhân? - Bóng Đá

 Bonucci đã không còn có Juventus trong tim?

Juventus quá bản lĩnh

Tuy đối mặt với không ít khó khăn về các vấn đề lực lượng, nhưng Juventus của Allegri vẫn luôn biết cách vượt qua hoàn cảnh để giành chiến thắng trước AC Milan. Đây không phải là trận đấu mà Bà đầm già tỏ ra quá vượt trội so với đối thủ, mà đơn giản chỉ là họ biết cách tung ra những đòn chí mạng vào đối thủ những khi có cơ hội. Đó chính là điều tạo nên sự khác biệt của Juventus so với phần còn lại của Serie A, đặc biệt là Napoli.

Scudetto đã chấm dứt?

Với cú trượt chân của Napoli, lúc này khoảng cách giữa 2 đội đã được nới rộng lên thành 4 điểm. Tuy đây không phải là một khoảng cách không quá lớn, nhưng với bản lĩnh mà Bà Đầm Già đã thể hiện, với một tâm lý thi đấu thiếu ổn định trong những trận cầu cần phải thắng của Napoli, có lẽ như cục diện cuộc đua vô địch tại Serie A mùa giải năm nay đã khép lại.

Thực tế thì ngay cả bản thân HLV Sarri sau khi kết thúc trận hòa 1-1 trước Sassuolo cũng đã có những phát biểu đầy bóng gió về khả năng 'giương cờ trắng' trước Juventus: "Mục tiêu của chúng tôi lúc này đó là cố gắng đạt được 87 điểm, qua đó thiết lập một kỷ lục mới cho Napoli tại Serie A." Vâng, một kỷ lục để an ủi bản thân, chứ chẳng còn là một chứ vô địch để thỏa mãn những ngày chờ đợi của các CĐV.

Video tài năng của Bonucci 

Tương lai của AC Milan thật sự rất sáng

Tuy thua, nhưng nhìn vào màn trình diễn của AC Milan trước Juventus, đặc biệt là trong 2/3 khoảng thời gian đầu trận, có thể thấy rằng Rossoneri lúc này thật sự là một tập thể rất mạnh. Sự gắng kết và một tinh thần chiến đấu mãnh liệt chính là điểm mạnh của đội chủ sân San Siro vào thời điểm này, và đó cũng là điều mà Milan đã mất đi từ rất lâu trước khi Gattuso đến.

Juventus cần phải giữ Dybala

Tuyển Argentina có lẽ không cần Dybala, nhưng chắc chắn Juventus không thể không cần cầu thủ này. Bàn thắng mở tỷ số và đường kiến tạo cho Khedira kết thúc trận đấu đã một lần nữa chứng minh được tài năng và tầm quan trọng của Dybala đối với Juventus vào thời điểm này là lớn đến thế nào.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:20 01/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục